Tiễn vợ về Tết sớm, tôi tranh thủ ngoại tình...

07/02/2016 - 11:53

PNO - Tôi có nên phản bội vợ? Nghĩ đến đó tôi hơi run, tôi lo lắng trong chốc nhát nhưng nhanh chóng điềm tĩnh an ủi bản thân vợ đang ở quê.

Cô bô bé bỏng mới săn được của tôi năm nay mới 25 tuổi cô ấy thích tôi mê mệt. Chỉ cần nhìn ánh mắt và nụ cười cợt của em thì tôi biết cô ấy đang say đắm tôi. Đúng thật là đàn ông đã có vợ thì muôn phần hấp dẫn.

Có thêm chút địa vị thì miễn chê, tôi luôn biết cách để hấp dẫn các em và qua mặt mụ vợ già nua và 2 đứa con nheo nhóc muôn phần rắc rối của mình.

Tien vo ve Tet som, toi tranh thu ngoai tinh...

Chỉ có điều tôi chưa có dịp hẹn hò vài ngày với em. Vừa hay, sáng hôm trước vợ nói vợ sẽ về quê sớm hơn dự định, về quê ngoại chơi hai, ba ngày rồi với về quê nội ăn tết. Tôi mở cờ trong bụng. Cơ hội đã đến!

"- Em về đi, về sớm không các cụ lo", tôi nhanh nhảu lái xe đưa vợ đi siêu thị mua thật nhiều đồ biếu cho nhạc phụ, nhạc mẫu, chai rượu ngoại và rước ngay cành đào phai. Nhờ thằng em lái xe riêng của mình chở vợ một lèo về quê. Vợ mát mặt vì người chồng như tôi.

Sau 2 tiếng ngóng trông, tin nhắn đến "Em và con về đến nơi rồi nhé, anh không phải lo". Thế là nhanh chóng, căn nhà rộng rãi thoáng đãng giờ chỉ có mình tôi. Không có tiếng cãi nhau, đánh nhau của 2 thằng nhóc, không có tiếng vợ la hét, quát nạt. Không phải nhìn vòng 1, 2, 3 thành một khối xồ xề và chằng chịt, đã thế còn lếch thếch, nhem nhuốm của vợ... tôi thấy mình bị hẫng trong cung bậc hạnh phúc.

Tôi tranh thủ ngoại tình, lâu rồi tôi thèm cái cảm giá tự do như một người tù được giải phóng vậy. Lôi bộ quần áo được mụ vợ là phẳng phiu, sịt ít nước hoa đàn ông nam tính tôi nhắn tin cho cô em nhân viên "Mình đi chơi em nhé, anh muốn đưa em đến một nơi rất đẹp", cảm giác như lần đầu hẹn hò vậy. Chẳng cần đợi tôi nải nỉ, cô nàng dễ tính đồng ý ngay.

Đã bao lâu rồi nhỉ, tính từ tết năm ngoái đến tết năm nay tôi mới lại được hẹn hò với gái lạ. Tôi đưa em đi qua những cánh đồng bát ngát, những hàng kênh dài thượt. Chúng tôi tâm sự về chuyện nhân gian về vợ chồng và biết bao điều mới lạ, em nhanh chóng ngã vào lòng tôi.

Tôi có nên phản bội vợ không nhỉ? Nghĩ đến đó tôi hơi run, tôi lo lắng trong chốc nhát nhưng nhanh chóng điềm tĩnh an ủi bản thân "Vợ đang ở quê, đây là nơi vợ không thể biết đến". Tôi đưa nàng về nhà trong sự hồi hộp, phấp phỏng. Cảm giác của một cậu giai mới lớn.

Tien vo ve Tet som, toi tranh thu ngoai tinh...

Suy nghĩ một lúc, điện thoại reo chuông, vợ gọi, né bồ tôi chạy vội vào WC bằng dáng đi lịch thiệp: "Anh à, chết rồi em quên, thuốc đặc trị liều 3 của con em để quên trên bàn phòng ngủ, nếu anh bận thì nhờ taxi mang về cho em nhé, ngay trong chiều nay anh nhé!".

Tôi ra bàn, tiếp tục những câu chuyện ngọt ngào với cô nàng trẻ xinh. Rồi chuyện gì phải đến cũng đã đến. Tôi vui sướng và hạnh phúc. Lâu lắm rồi mới có cảm giác dễ chịu đến thế, và nàng cũng vậy.

Tôi tiễn nàng trong lưu luyến và có chút sầu muộn. Chưa chi đã hoài niệm rồi!

Tôi vẫn nhớ liều thuốc đặc trị cho con, tôi lục tìm đống thuốc tôi nhanh chóng gọi một chiếc taxi và tự mình mang về cho con. Chiều cuối năm có chút nắng đẹp đến xao lòng.

hoangtr...@gmail.com

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI