Nữ diễn viên Demi Moore cặp với người tình trẻ hơn 30 tuổi

04/01/2018 - 12:53

PNO - Trải qua nhiều cuộc hôn nhân nhưng không hạnh phúc, cho đến nay, khi đã 55 tuổi, nữ diễn viên nổi tiếng Demi Moore quyết định kết hôn với diễn viên Nick Jonas kém cô 30 tuổi.

Diễn viên Demi Moore nổi tiếng từ sau bộ phim Ghost (Hồn ma, phim đạt doanh thu cao nhất năm 1990), Indecent Proposal (Lời đề nghị khiếm nhã - năm 1993), Disclosure (Tiết lộ - năm 1994)… Tuy diễn xuất xuất thần và có nhiều dấu ấn trong nghề nghiệp nhưng sự nổi tiếng của Demi Moore phần lớn đến từ những câu chuyện đời tư. Đặc biệt là những cuộc hôn nhân với đàn ông trẻ tuổi.

Nu dien vien Demi Moore cap voi nguoi tinh tre hon 30 tuoi
Demi Moore và người chồng đầu tiên - rocker Freddy Moore năm 18 tuổi

Demi Moore lập gia đình năm 18 tuổi với rocker Freddy Moore. Cuộc hôn nhân với Freddy kéo dài bốn năm và kết thúc vào năm 1984 với nhiều lý do, trong đó việc nghiệp ngập, chơi bời của Demi Moore được cho là nguyên nhân chính của sự đổ vỡ này.

Một năm sau, khi cai nghiện thành công và tham gia St. Elmo's Fire năm 1985, nữ diễn viên gặp được vị hôn phu Emilio Estevez. Cả 2 đính hôn nhưng không đi đến đám cưới. Đến năm 1987, Demi Moore gặp Bruce Willis vào tháng 8 và làm đám cưới tháng 11 cùng năm. Cả 2 sống chung đến năm 2000 và có với nhau 3 người con.

Nu dien vien Demi Moore cap voi nguoi tinh tre hon 30 tuoi
Demi Moore cùng chồng cũ Bruce Willis và 3 cô con gái

Sau Bruce Willis, Demi Moore có thời gian hẹn hò giáo viên võ thuật Oliver Whitcomb và chia tay năm 2003. Hầu như ở những cuộc chia tay về sau, Demi Moore không hề để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến sự nghiệp như trước. Nữ diễn viên vẫn tham gia đóng phim, chụp quảng cáo và xuất hiện mạnh mẽ ở hầu hết các chương trình được mời.

Không lâu sau đó Demi tiếp tục kết hôn với tình trẻ Ashton Kutcher năm 2005. Thời điểm làm đám cưới, nữ diễn viên 42 tuổi còn Ashton mới 27 tuổi. Cuộc hôn nhân này nhận về vô số lời bàn tán vì sự xa cách tuổi tác và hàng loạt đám cưới được tổ chức liên hồi của Demi Moore. Một lần nữa, sau 5 năm sống chung, họ quyết định ly hôn vì những nghi vấn Ashton Kutcher ngoại tình nhưng người trong cuộc không xác nhận thông tin này.

Nu dien vien Demi Moore cap voi nguoi tinh tre hon 30 tuoi
Cuộc hôn nhân giữa Demi và Ashton Kutcher khiến cô đau khổ nhất vì bị chồng phản bội

Ở những lần chia tay trước, Demi Moore mạnh mẽ bao nhiêu thì lần này, cô suy sụp đến mức phải vào trung tâm phục hồi chức năng Cirque Lodge ở Utah, Mỹ hồi tháng 2/2012 để điều trị chứng biếng ăn và cai nghiện lần 2.

Nhưng không được bao lâu, sau khi bình phục sức khoẻ và tinh thần, nữ diễn trải qua vài mối quan hệ chớp nhoáng với Vito Schnabel và Harry Morton. Đầu năm 2014, khán giả bắt gặp nữ diễn viên xuất hiện tình tứ trên biển cùng tay trống Sean Friday. Khi đó, Sean Friday mới 27 tuổi còn Demi Moore đã ngoài 50.

Nu dien vien Demi Moore cap voi nguoi tinh tre hon 30 tuoi
Hình ảnh của Demi và Sean Friday cách đây 3 năm

Mới đây, thông tin Demi Moore tiếp tục hẹn hò và quyết định đi tới hôn nhân với diễn viên Nick Jonas kém cô 30 tuổi khiến khán giả bất ngờ. Cả 2 chênh lệch nhau 30 tuổi nhưng dường như họ không để ý đến vấn đề tuổi tác và những lời bàn tán của khán giả. Cả 2 bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2017. Mối quan hệ này được con gái lớn của Demi Moore - Rumer Willis, 29 tuổi ủng hộ. Chính Rumer Willis là người chủ động kết nối giữa mẹ và người tình trẻ.

Nu dien vien Demi Moore cap voi nguoi tinh tre hon 30 tuoi
Demi Moore và diễn viên Nick Jonas, kém cô 30 tuổi

Theo chia sẻ của Rumer với trang tin RadarOnline, cô tiết lộ việc bản thân biết rõ mẹ mình bị thu hút bởi những người đàn ông trẻ tuổi hơn. Ngoài ra, theo “điều tra” của cô, nam diễn viên Nick Jonas cũng có kinh nghiệm với những người phụ nữ lớn tuổi hơn khi liên tục hẹn hò với Kate Hudson, 38 tuổi và ca sĩ người Úc Delta Goodrem, 33 tuổi. Do vậy cô hy vọng chàng trai này có thể chăm sóc mẹ của mình.

Về phía Demi Moore và Nick Jonas, họ chỉ xem tuổi tác như những con số và chúng hoàn toàn không quyết định đến tình yêu. Cả 2 hy vọng sẽ gắng bó với nhau được thời gian dài.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI