Trăn "khủng" nuốt gọn con bê

11/12/2015 - 07:53

PNO - Do ăn quá no, con trăn không thể di chuyển nên một lát sau con trăn đã bị người dân bắt gọn.

Khoảng 10 giờ sáng 10.12, người dân ở tổ 2, thôn Phú Cốc Tây (xã Quế Thọ, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) đã vây bắt được một con trăn lớn khi nó vừa nuốt gọn 1 con bò con tại khu vực rừng giáp ranh giữa Quế Thọ và xã Quế An (huyện Quế Sơn).

Ông Nguyễn Phước Sơn - Tổ trưởng Tổ 2, thôn Phú Cốc Tây cho biết, con trăn vừa bị người dân trong thôn bắt có chiều dài 5m, nặng gần 30kg.

Người phát hiện ra con trăn “khủng” là chị Minh, trú tại thôn Phú Cốc Tây khi đang chăn bò trên núi. Chị Minh kể, khoảng 9 giờ cùng ngày, chị phát hiện con bò cái của gia đình thả trên núi đi về nhà một mình mà không có bò con về cùng. Nghĩ con bò con đi lạc, chị Minh dắt con bò mẹ lên núi đi tìm. Đến một sình nước dưới khe núi, chị tá hỏa khi phát hiện con trăn này đang cuộn tròn nằm dưới sình nước, bụng phình to.

Tran
Con trăn lớn với cái bụng phình bị người dân bắt. (Ảnh do người dân cung cấp).

Tin chắc con trăn đã nuốt mất bò con của gia đình mình, chị Minh cấp tốc chạy về thôn báo tin để mọi người vây bắt con trăn. Do ăn quá no, con trăn không thể di chuyển nên một lát sau con trăn đã bị người dân bắt gọn.

Hàng trăm người dân trong và ngoài thôn nghe tin đã đến xem và chụp hình. Sau đó, người dân trong thôn đã mổ bụng trăn, con bò con nặng gần 30kg - đúng với miêu tả của về bò con bị mất của chị Minh nằm gọn trong bụng trăn.

Thịt con trăn được bán cho người dân trong thôn và người đi đường, tổng cộng được 5 triệu đồng.

Được biết, thời gian qua trên địa bàn xã Quế An có một số người dân bị mất bò, dê nên người dân đang nghi ngờ chính con trăn lớn này là thủ phạm.

Theo báo Quảng Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI