'Cháy' hết mình

09/02/2015 - 12:07

PNO - PNCN - Tôi 27 tuổi, còn độc thân. Tôi làm việc ở một ngân hàng, là người năng động, vui tính và tự thấy mình có cuộc sống thú vị.

edf40wrjww2tblPage:Content

'Chay' het minh

Tận hưởng những buổi sáng cuối tuần cùng bạn bè ở quán cà phê

Phần lớn thời gian của tôi dành cho công việc và những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Công việc của tôi khá vất vả và chiếm nhiều thời gian, nhưng dù bận đến đâu, tôi cũng tranh thủ thu xếp để gặp mặt bạn bè và tham gia hầu hết các buổi liên hoan, dã ngoại, tiệc tùng...

'Chay' het minh

Những buổi dã ngoại thật vui

Vào cuối tuần, tôi luôn tự cho phép bản thân hưởng thụ cuộc sống bằng những buổi sinh hoạt vui chơi cùng các bạn. Trong suy nghĩ của tôi, ít ra là đến thời điểm này, tình bạn còn quan trọng hơn cả tình yêu. Nó chiếm vị trí thứ hai sau gia đình và là một hành trình gắn kết yêu thương. Còn gì thú vị bằng được đi đây đó thư giãn cùng bè bạn, được cùng nhau ăn uống, vui chơi, cùng tham gia sinh hoạt cộng đồng và chia sẻ với nhau những trải nghiệm trong đời sống.

'Chay' het minh

Các đồng nghiệp đáng yêu luôn khiến tôi “chết cười” với những trò nghịch ngợm

'Chay' het minh

Cùng chúc mừng một cô bạn lên xe hoa

Với cách sống “đốt cháy hết mình” như vậy, tôi thấy hạnh phúc bên những người bạn, cảm giác mình được tận hưởng từng giọt thời gian quý báu. Tôi yêu từng khoảnh khắc của cuộc sống này!

NGUYỄN LÊ NGỌC HẰNG
 (Gò Vấp, TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI