Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 16 - 22/4

16/04/2018 - 00:00

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 16 - 22/4, tuần này các bạn cần kiên nhẫn, tập trung, làm việc với tất cả trách nhiệm của mình. Mọi việc dù lớn hay nhỏ cũng cần được kiểm soát chặt chẽ.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chuẩn bị tinh thần để đón những ngày ngập đầu trong công việc. Mọi thứ đến liên tục và bất ngờ đòi hỏi bạn phải tỉnh táo để tiếp nhận. Chủ động, đừng để bị rối và lẫn lộn. Nên tìm cách chia sẻ công việc, trách nhiệm với các cộng sự.

Cần chú ý đến thái độ, cách ứng xử với đồng nghiệp. Sự rõ ràng và trung thực sẽ là lợi thế. Những bạn đang yêu hãy lắng nghe tiếng nói của trái tim và tin tưởng vào trực giác của mình. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 16 - 22/4
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 16 - 22/4

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn có nhiều điều muốn thực hiện nhưng lại lúng túng khi ra quyết định. Có thể do bạn quá lo nghĩ về kết quả cuối cùng mà quên quan tâm đến từng bước đi ngắn. Bước từng bước, bạn sẽ thấy bớt áp lực hơn.

Bạn có những người bạn tốt, người thân sẵn sàng giúp đỡ. Đừng quyết định hoặc thực hiện những kế hoạch tài chính khi bạn cảm thấy nghi ngờ. Trong tình yêu hoặc đời sống hôn nhân, đừng nói quá nhiều đến mức mất kiểm soát. 

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Nhiều thử thách, cơ hội mới khi tuần mới bắt đầu. Bạn phải tỉnh táo chọn lựa điều mình thực sự cần và có nhiều lợi thế để thực hiện. Những vấn đề phát sinh, ảnh hưởng đến tài chính có thể xảy ra khi bạn đang thực hiện các kế  hoạch.

Nếu không có sự chuẩn bị chu đáo, tình thế có thể đảo chiều mà bạn không kịp trở tay. Các mối quan hệ và giao tiếp không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Đừng vì lý do bận rộn mà quên chăm sóc cho các mối quan hệ cá nhân.

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng để bị tác động bởi người mà bạn chưa thật sự hiểu hết. Bạn phải chủ động kiểm tra những khoản chi tiêu của mình. Dân kinh doanh có nhiều may mắn để bắt đầu hợp tác làm ăn hoặc triển khai kế hoạch quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

Cần có sự quyết đoán mạnh mẽ hơn trong những ngày cuối tuần. Gia đình trông đợi sự quan tâm của bạn. Nếu quá bận bịu với công việc, bạn phải tự tìm cách thu xếp. 

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn có rất nhiều cuộc hội họp, gặp gỡ trong tuần lễ này. Cẩn thận với những lời khen mang tính tâng bốc. Có thể bạn sẽ trải qua một giai đoạn ngắn không biết thực sự mình muốn gì, người giúp bạn nhận diện rõ ràng mọi thứ sẽ là đối tác hoặc một cộng sự thân thiết.

Thành công tùy thuộc khá nhiều vào khả năng chuyên nghiệp và sự trung thực của bạn. Khiêm tốn, nỗ lực hơn trong giải quyết các vấn đề cá nhân. Thay vì đối đầu với những mâu thuẫn, bạn nên đối diện, trao đổi thẳng thắn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 16 - 22/4
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 16 - 22/4

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một thách thức mang tính đánh đố có thể xảy ra ngay trong ngày đầu tuần. Có lẽ đã đến lúc bạn cần linh động và thay đổi. Lời khuyên dành cho bạn là chi tiêu hợp lý, cẩn thận về tài chính khi đầu tư, giao dịch. Thể hiện mình trong tình yêu là cần thiết, tuy nhiên bạn cần kiểm soát để không đi quá đà và gây hiểu nhầm.

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn có rất nhiều năng lượng và khả năng truyền cảm hứng tích cực cho người khác. Tận dụng khả năng đó để tạo động lực cho nhóm làm việc của bạn trong suốt tuần lễ. Dân kinh doanh cần tập trung nhiều hơn cho các kế hoạch đang thực hiện thay vì bị phân tâm với những dự án trong tương lai. 

Nếu đang phải xử lý những khúc mắc trong các mối quan hệ, bạn nên gạt bỏ cảm xúc cá nhân để nhìn nhận vấn đề một cách chính xác và công bằng. 

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11) 

Đừng chần chừ, do dự, hãy thực hiện những điều bạn muốn. Trong ứng xử, bạn cần mềm mỏng, tránh làm tổn thương người khác vì cách nói năng thẳng tuột. Khi thực hiện các mục tiêu, cần quan tâm cả bức tranh toàn cảnh lẫn các chi tiết.

Cẩn thận với những vấn đề liên quan đến tài chính. Nếu có ý định đi du lịch, bạn nên thực hiện trong tuần này. Những bạn đang yêu nên kiên nhẫn hơn. Mọi sự nóng vội chỉ làm hỏng việc. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 16 - 22/4
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 16 - 22/4

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có thể bạn sẽ trải qua một tuần lễ không may mắn. Hãy kiên nhẫn và giữ được cân bằng. Đừng để bị lôi kéo, tác động bởi những lời thị phi. Cần giữ quan điểm, lập trường của mình khi đánh giá, nhìn nhận về người khác hay vấn đề nào đó. Trong chuyện tình cảm cũng không nhiều niềm vui. Lời nói hoặc cách ứng xử của một ai đó có thể làm bạn phiền muộn.

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn cần tỉnh táo để phán đoán độ tin cậy của các thông tin tiếp nhận được hoặc những người bạn mới tiếp xúc. Năng lượng và sự tập trung của bạn sẽ tốt dần lên từ khoảng ngày thứ Tư.

Tận dụng lợi thế này để thực hiện nhanh những kế hoạch trước mắt, đôi khi cũng cần một chút cực đoan khi ra quyết định. Đừng quá lý trí, đôi khi bạn cũng phải biết lắng nghe và làm theo cảm xúc.

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng lãng phí năng lượng, lúc này bạn nên tập trung tối đa cho công việc. Một sự thỏa hiệp nhỏ có thể diễn ra. Nếu linh hoạt, nhạy bén bạn có thể nhận diện khá rõ về đối tác, cộng sự của mình để có cách giải quyết phù hợp. 

Những cảm xúc bất thường có thể xuất hiện. Tự tin vào sự khác biệt của bản thân, chính bạn chứ không ai khác có thể mang lại niềm vui cho mình.

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn có nhiều ý tưởng mới nhưng cách khôn ngoan nhất lúc này là không vội vàng áp đặt quan điểm cá nhân lên người khác. Nếu bắt đầu một chiến lược mới, cần thận trọng, lưu tâm đến từng chi tiết, đặt ra nhiều phương án dự phòng.

Đừng vội ký kết hợp tác cho đến khi hiểu rõ về đối tác. Đừng mơ mộng viển vông, hãy sống thực tế với những gì đang có và với chính cuộc đời của bạn.

 Bảo Bình (theo astrology, refinery29)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI