Rợn tóc gáy khi nhện làm tổ trong lỗ tai người

28/06/2017 - 20:00

PNO - Sau khi thăm khám, bác sĩ kính hoàng phát hiện một con nhện lớn đang làm tổ trong lỗ tai bệnh nhân.

Sau một giấc ngủ ngắn trên hiên nhà, một phụ nữ 49 tuổi người Ấn Độ tên Lekshmi cảm thấy ngứa ran và khó chịu trong tai phải.

Bà Lekshmi cố gắng dùng ngón tay chọc vào tai và nhờ con gái mình dùng đèn pin rọi vào để kiểm tra tai nhưng không phát hiện vấn đề gì.

Ron toc gay khi nhen lam to trong lo tai nguoi
Bà Lekshmi cảm thấy ngứa ran trong tai phải sau giấc ngủ


Đến khi cảm thấy đau đầu dữ dội, bà Lekshmi được chồng đưa đi cấp cứu. ​Sau khi thăm khám, các bác sĩ kinh hoàng phát hiện ra một con nhện đang sống trong tai bệnh nhân.

Một loại thuốc lỏng được bác sĩ đổ vào tai bệnh nhân khiến con nhện phải tự bò ra ngoài ngay sau đó. Bác sĩ còn phát hiện con nhện này đã kịp làm một cái mạng nhện trong thời gian sống trong tai bệnh nhân.

Ron toc gay khi nhen lam to trong lo tai nguoi
Các bác sĩ kinh hoàng phát hiện nguyên nhân dẫn đến cơn đau ở tai của bệnh nhân
Ron toc gay khi nhen lam to trong lo tai nguoi
Con nhện to lớn bò ra khỏi tai của người phụ nữ


Khi cảm nhận được con vật di chuyển trong tai mình, bà Lekshmi cảm thấy sợ hãi.
“Tôi đã không thể nghĩ được điều gì và tôi đã hóa đá khi bác sĩ xác nhận rằng có một con nhện trong tai tôi”, bà Lekshmi L. kể lại.

Bác sĩ Santosh Shivaswamy - người đã trực tiếp điều trị cho bà Lekshmi - cho biết bệnh viện vẫn thường tiếp nhận các trường hợp bệnh nhân bị vật lạ kẹt trong tai. Các bác sĩ cũng chỉ cần dùng một thủ thuật đơn giản để loại bỏ vật thể lạ ra khỏi tai bệnh nhân.

Ron toc gay khi nhen lam to trong lo tai nguoi
Con nhện đã kịp "thêu" một cái mạng nhện trong thời gian sống trong tai bệnh nhân


Tuy nhiên, trường hợp công trùng sống trong tai bệnh nhân là khá hiếm gặp. Sự căng thẳng của bệnh nhân khiến cho bác sĩ gặp khó khăn trong lúc xử lý. Bác sĩ cho biết, bà Lekshmi sẽ không gặp ảnh hưởng gì về tai sau này.

Hà Dĩ

Nguồn Theo Mirror
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI