Được công nhận là người khuyết tật vì sở hữu ‘cậu nhỏ’ dị dạng

22/12/2017 - 08:23

PNO - Người đàn ông Mexico với dương vật lớn nhất thế giới vừa được chính quyền công nhận là người khuyết tật, sau nhiều lần nộp đơn bất thành.

Roberto Esquivel Cabrera (54 tuổi, sống ở thị trấn Saltillo), sở hữu “cậu nhỏ” dài đến 48 cm. Roberto nói: “Tôi không thể mặc đồng phục giống như bất kỳ ai trong công ty và tôi cũng không thể quỳ xuống”.

"Tôi không thể chạy nhanh và do đó các công ty nghĩ xấu về tôi. Họ nói rằng họ sẽ gọi lại sau buổi phỏng vấn, nhưng điều đó không bao giờ xảy ra”.

Duoc cong nhan la nguoi khuyet tat vi so huu ‘cau nho’ di dang
 

Ngược lại, Roberto nhận được lời mời từ nhà sản xuất chương trình để làm việc trong ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn.

Theo lời đề nghị, Roberto có thể đến studio của hãng ở Prague để quay một đoạn phim, mặc dù họ nói rằng nó sẽ có tính hài hước hơn là khiêu dâm.

Trước đây, các bác sĩ đã kiểm tra và khẳng định rằng phần lớn kích thước bộ phận sinh dục của Roberto là da bọc qui đầu, còn dương vật bên dưới chỉ dài 15 – 17 cm.

Nhiều chuyên gia y tế kêu gọi Robeto phẫu thuật cắt bỏ phần da quy đầu thừa để có thể quan hệ tình dục bình thường và có con, nhưng anh liên tục từ chối.

Duoc cong nhan la nguoi khuyet tat vi so huu ‘cau nho’ di dang
 

Kích thước dương vật khiến anh gặp nhiều vấn đề về sức khoẻ, bao gồm nhiễm trùng đường tiểu thường xuyên, vì rất khó để nước tiểu thoát khỏi phần bao quy đầu dài hơn 30cm.

Bình thường, Roberto phải quấn băng quanh “cậu nhỏ”, anh không thể nằm sấp hoặc ngửa và phải đặt dương vật lên gối để tránh sự khó chịu về đêm. Việc quan hệ tình dục hầu như bất khả thi vì dương vật của anh ấy quá lớn.

Lúc sống ở Mỹ, anh từng gặp nhiều sự cố liên quan đến "dị dạng" của mình và người phụ nữ nào khi trông thấy cũng “bỏ của chạy lấy người”. Thậm chí anh còn bị trục xuất khỏi Mỹ vào năm 2001.

Sau nhiều lần nộp đơn bất thành, cuối cùng chính quyền Mexico cũng công nhận Roberto là người khuyết tật, không có khả năng lao động và được nhận trợ cấp bốn tháng một lần. Dù vậy, anh vẫn phải thường xuyên xin thức ăn từ ngân hàng thực phẩm.

Linh La (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI