Đình chỉ công tác êkip trực vụ bệnh nhân tử vong khi phẫu thuật cánh tay

10/05/2018 - 13:58

PNO - Chiều 10/5, đại diện Sở Y tế Hà Nội và Bệnh viện đa khoa Hà Đông có buổi làm việc về vụ bệnh nhân V.Đ.C. 37 tuổi tử vong bất thường khi phẫu thuật cánh tay.

Tại buổi làm việc với báo chí, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hà Đông cho biết để làm rõ vụ việc, bệnh viện đã đình chỉ êkip trực thời điểm xảy ra vụ tử vong của anh V.Đ.C. (37 tuổi, sống ở Quốc Oai, Hà Nội).

Dinh chi cong tac ekip truc vu benh nhan tu vong khi phau thuat canh tay
 

Bác sĩ Đào Thiện Tiến, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Đông đã xác nhận vụ việc xảy ra vào tối 9/5 tại bệnh viện.

Bệnh viện đa khoa Hà Đông cho biết đã thu 40 triệu đồng tiền tạm ứng viện phí như thông tin của người nhà nạn nhân đã cung cấp cho báo chí trước đó. Ngoài đại diện của Bệnh viện đa khoa Hà Đông, buổi làm việc cũng có sự góp mặt của Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội, bà Trần Thị Nhị Hà.

Như Báo Phụ Nữ TP.HCM đưa tin, sau khi phẫu thuật nẹp xương cẳng tay, anh C. được người nhà phát hiện nằm một mình trong phòng hồi sức với tình trạng người tím đen, bụng chướng to. Đến 17h chiều cùng ngày, anh C. tử vong.

Dinh chi cong tac ekip truc vu benh nhan tu vong khi phau thuat canh tay
Đại diện Sở Y tế Hà Nội và Bệnh viện đa khoa Hà Đông tại buổi làm việc chiều nay

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Tiến đã chỉ đạo đình chỉ ekip trực để báo cáo vụ việc. Ông Tiến nhận định đây là một ca bệnh khó, tuy nhiên bệnh viện đã có nhiều năm kinh nghiệm xử lý những ca tương tự.

 An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI