Các 'hot mom' làm gì để giữ cho cả gia đình khỏe mạnh, gắn kết?

20/06/2018 - 09:00

PNO - Bí quyết nào giúp các “hot facebook mom” có đủ thời gian chu toàn cả sự nghiệp và gia đình?

Trong thời gian gần đây, MV “Cơ chắc xương khỏe” với giai điệu vui nhộn, ca từ có khả năng “gây nghiện”đang được các “hot mom” chia sẻ nhanh chóng trên facebook. Hãy cùng điểm qua các bí quyết chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cả nhà mà không mất quá nhiều thời gian từ các gương mặt người thật việc thật này.

“Cơ chắc xương khỏe” - tiêu chí hàng đầu cho gia đình cùng khỏe

Qua khảo sát về tiêu chuẩn nuôi con khỏe mạnh được nhãn hàng Cô Gái Hà Lan kết hợp thực hiện với một diễn đàn nổi tiếng dành cho mẹ Việt với hơn 1.000 mẹ. Kết quả cho thấy chỉ có 40% mẹ quan tâm đến tiêu chí cơ chắc xương khỏe, mà đây chính là yếu tố cơ bản giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

Với kết quả đó, những “hot mom” trên mạng xã hội đồng cảm và chia sẻ những quan điểm chưa đúng trong cách nuôi con thường gặp như: con phải ăn được thật nhiều, đạt cân nặng chuẩn, cao hơn các bạn cùng tuổi, trông bụ bẫm mới khỏe… khiến các chị em khác cũng phải bất ngờ vì sao quá giống mình.

Chị Lan Nguyễn (TP. HCM) chia sẻ, trước đây chị cũng có quan niệm như bao người mẹ khác rằng con cứ cao, khỏe, nặng cân thì đã là phát triển khỏe mạnh mà không để ý đến yếu tố cơ chắc xương khỏe mới chính là chìa khóa xây dựng nền tảng sức khỏe tốt nhất cho con và cả gia đình.

Sau khi hiểu được điều này, chị thường xuyên cho con cùng các thành viên trong gia đình uống bổ sung hai hộp sữa Cô Gái Hà Lan Protein+ bên cạnh các bữa ăn để an tâm rằng những người thân yêu được bổ sung 40% lượng protein cần thiết để xây dựng hệ cơ xương chắc khỏe, duy trì sự năng động mỗi ngày.

Cac 'hot mom' lam gi de giu cho ca gia dinh khoe manh, gan ket?
Lời chia sẻ của bà mẹ trẻ về việc chăm con cơ chắc xương khỏe nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng

Bí quyết nhất cử lưỡng tiện để mẹ an tâm chăm sóc cả gia đình

Bà mẹ trẻ Ngô Thanh (TP. HCM) thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống trong gia đình, người xem có thể dễ dàng nhận thấy nhóc tì của cô lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, năng động, khỏe mạnh và rất ngoan.

Bên cạnh các bí quyết truyền thống như dành thời gian chơi đùa cùng con hay cùng nhau luyện tập thể thao trong 30 phút mỗi ngày, “hot mom” này còn bật mí về chế độ dinh dưỡng cho con và cả nhà bằng việc bổ sung ít nhất hai hộp sữa Cô Gái Hà Lan Protein+, cùng với ba bữa ăn chính đầy đủ bốn nhóm chất dinh dưỡng cần thiết.

Với phương pháp này, Ngô Thanh cảm thấy an tâm vì các thành viên vừa duy trì được sức khỏe, đồng thời luôn nhận được tối thiểu 40% lượng protein cần thiết để duy trì hệ cơ xương chắc khỏe giúp gia đình khỏe mạnh gắn kết hơn.

Cac 'hot mom' lam gi de giu cho ca gia dinh khoe manh, gan ket?
“Hot mom” Ngô Thanh tiếp tục khiến nhiều người phải nể phục vì cách chăm con và gia đình khéo léo

Không chỉ bà mẹ Ngô Thanh mà nhiều “hot facebook mom” khác cũng đã tự kiểm chứng tính hiệu quả của việc bổ sung protein và canxi giúp cơ xương chắc khỏe, tạo nền tảng sức khỏe cho cả gia đình.

Những khoảnh khắc an yên, gắn kết gia đình như cùng nhau quay quần bên mâm cơm, những chuyến du lịch cùng nhau hay cùng các thành viên trong gia đình làm việc nhà mà các “hot mom” chia sẻ ở trên chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Được giải phóng khỏi những lo âu về chăm sóc cả nhà, sức khoẻ vững chắc của các thành viên trong gia đình, mẹ Việt mới thật sự an tâm về một cuộc sống hạnh phúc và vẹn tròn.

Cac 'hot mom' lam gi de giu cho ca gia dinh khoe manh, gan ket?
 

Công ty FrieslandCampina Việt Nam cho ra mắt sản phẩm sữa tiệt trùng có đường Cô Gái Hà Lan Protein+TM lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam với công thức chứa hàm lượng protein chất lượng cao đạt chuẩn WHO/FAO.

Dùng hai hộp sữa Cô Gái Hà Lan Protein+TM mỗi ngày bổ sung khoảng 40% lượng protein cần thiết cùng với canxi để xây dựng hệ cơ xương chắc khỏe cho trẻ và cả gia đình.

T.P

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI