Bé sơ sinh đẹp như thiên thần bị bỏ rơi tại bệnh viện

19/05/2018 - 06:30

PNO - Thu Thảo, cô bé có khuôn mặt xinh xắn như thiên thần mới được 3 ngày tuổi đã bị gia đình bỏ rơi ngay từ khi nhập viện.

Chiều 18/5, ông Nguyễn Văn Thương – Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đức Giang (Hà Nội) cho biết bệnh viện đang tìm người thân cho 2 trẻ bị bỏ rơi tại bệnh viện.

Be so sinh dep nhu thien than bi bo roi tai benh vien
Bé Việt Anh bị bỏ rơi trong tình trạng chỉ nặng 1,4 kg và suy hô hấp, viêm phổi nặng

Theo đó, bé Việt Anh sinh ngày 7/5/2018. Khi chào đời, cháu nặng 1,4 kg và bị suy hô hấp, viêm phổi nặng. Bé được cấp cứu điều trị tại khoa sơ sinh, nhưng từ hơn một tuần nay, gia đình cháu đã không quay lại. Mọi việc từ điều trị đến chăm sóc, thay bỉm cho con… đều do bác sĩ điều dưỡng của khoa Sơ sinh phân công nhau đảm nhiệm.

Bé Thu Thảo, khi được đưa vào khoa Sơ Sinh mới được 3 ngày tuổi, khuôn mặt đáng yêu, xinh xắn và nặng 2,7 kg. Theo thông tin ban đầu, cháu là người dân tộc Sán Dìu, quê tại Tam Đảo – Vĩnh Phúc. Gia đình đã bỏ rơi cháu ngay sau khi nhập viện.

Be so sinh dep nhu thien than bi bo roi tai benh vien
Bé Thu Thảo bị bỏ rơi từ khi mới được 3 ngày tuổi

Bệnh viện cho biết, điều trị cho bệnh nhi, bệnh viện đang cố gắng tìm người lại người thân cho các cháu. “Qua trang facebook, tôi mong các bậc cha mẹ khi tiếp cận được thông tin này, hay thay đổi suy nghĩ, hãy đến với các con, các con cần lắm tình thương của cha mẹ”, bác sĩ Thường chia sẻ.

Bác sĩ Thường cũng hứa “danh dự” sẽ cố gắng tối đa, tận tình cứu chữa hai bệnh nhi để “các con đã đến cuộc đời, sẽ ở lại cuộc đời này”.

Huyền Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI