Cùng nhãn hàng Attack chia sẻ yêu thương nhân ngày Gia Đình Việt Nam

09/06/2014 - 14:22

PNO - PNO - Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là ngày của hạnh phúc, của yêu thương, ngày để các gia đình gần nhau hơn. Với nhiều gia đình Việt năm nay, ý tưởng cho ngày sum vầy tổ ấm không chỉ là bữa ăn quây quần ấm cúng, những món quà trao...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ý tưởng độc đáo cho cả nhà

Cứ đến ngày 28/6, những giá trị thân thương của hai tiếng “gia đình” lại ùa đến, mang cho ta cảm giác thật yên bình sau những tất bật của cuộc sống. Kết nối yêu thương không chỉ tìm thấy trong từng bữa ăn, tiếng nói, sự quan tâm, và còn trong cả những bước nhảy khỏe khắn. Cuộc thi “Nhảy cùng Attack” do nhãn hàng bột giặt số 1 Nhật Bản Attack (*) tổ chức đã và đang tạo nên “cơn sốt” yêu thương ngập tràn trong các gia đình Việt. Đây là cơ hội để mọi thành viên trong gia đình thể hiện tình cảm đồng thời cùng nhau tạo ra những kỷ niệm khó quên.

Cung nhan hang Attack chia se yeu thuong nhan ngay Gia Dinh Viet Nam

“Nhảy cùng Attack” cùng các gia đình tạo ra những kỷ niệm khó phai

Hãy tưởng tượng, trên nền nhạc tươi vui với tiếng trống Taiko âm vang, cả nhà cùng bàn luận đưa ra những ý tưởng độc đáo, tạo ra những điệu nhảy mới lạ. Lắm lúc bất ngờ phát hiện thành viên nhỏ nhất trong gia đình lại có khả năng sáng tạo nhất, hay một phen “hết hồn” vì người nghiêm nghị nhất trong gia đình lại nhảy rất sung. Có lẽ vì thế mà chỉ cần lướt một vòng qua trang Facebook của cuộc thi, dễ dàng nhận thấy rất nhiều clip dự thi ngộ nghĩnh, vui tươi gửi về. Càng dễ dàng bắt gặp không khí gia đình đầm ấm trong mỗi bài dự thi, thể hiện từ sự phối hợp nhịp nhàng của các anh chị em, đến những biểu cảm xinh xắn của các bé nhỏ, và sự “bùng nổ” đáng yêu của ba hoặc mẹ…

Cả nhà nhảy hay, bay ngay tới Nhật

Xuất phát điểm của Điệu Nhảy Giặt Giũ là kết nối những thành viên trong gia đình để cùng chia sẻ những vất vả trong việc giặt giũ, qua đó càng hiểu nhau và trân trọng tình cảm gia đình. Yêu thương không chỉ cần kết nối mà còn phải chia sẻ. Chính sự chia sẻ, nhất là với những công việc nhà dồn hết lên vai người mẹ, người vợ, tạo nên hạnh phúc, và vun đắp cho hạnh phúc. Bởi thế nên “Nhảy cùng Attack” không chỉ truyền cảm hứng cho các gia đình Việt, mà còn được sự ủng hộ, hưởng ứng của cả cộng đồng.

Clip tham gia cuộc thi "Nhảy cùng Attack" 


Không chỉ tạo niềm vui cho cả nhà, tham gia cuộc thi, các gia đình còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng bột giặt Attack cho giải thưởng hàng tuần, cho đến giải đặc biệt là chuyến đi du lịch Nhật Bản dành cho 3 người. Hơn ai hết, theo chia sẻ của các gia đình tham gia cuộc thi, họ còn nhận được món quà đáng quý hơn thế, đó là những giây phút thoải mái, vui vầy cùng gia đình sáng tạo các điệu nhảy - những “giọt” hạnh phúc trong guồng quay tất bật.

Trong bối cảnh đời sống hiện đại nhiều hối hả, giá trị truyền thống của gia đình càng cần được đề cao, thì cuộc thi ý nghĩa “Nhảy cùng Attack” là điểm sáng đáng quý, mang tính xã hội, và hướng về cộng đồng.

TÂN CHÂU

 

Diễn ra từ 0h00 ngày 19/5/2014 đến 23h59 ngày 06/07/2014, “Nhảy cùng Attack” là cuộc thi vui nhộn dành cho mọi gia đình Việt do nhãn hàng Attack_nhãn hiệu bột giặt số 1 Nhật Bản tổ chức. Người tham dự chỉ cần nhảy trên nền nhạc của “Điệu nhảy giặt giũ” với tiếng trống Taiko âm vang và quay phim lại, sau đó đăng lên ứng dụng trên Facebook của Gia đình Attack www.facebook.com/giadinhattack là đã có thể có cơ hội sở hữu nhiều phần quà độc đáo và hấp dẫn, đặc biệt là chuyến du lịch Nhật Bản dành cho gia đình 03 người.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại đây.

(*) Attack là nhãn hiệu bột giặt chiếm thị phần số 1 Nhật Bản theo tổng giá trị bán ra (01/1995 - 12/2013) dựa theo số liệu khảo sát thị trường của SRI, INTAGE Inc. NhậtBản.
 

Từ khóa Nhảy cùng Attack
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI