Dương Cẩm Lynh thừa nhận có con với nhà sản xuất, nhưng trong sạch

22/07/2016 - 06:16

PNO - Không biết với những chia sẻ mới nhất này của Dương Cẩm Lynh, câu chuyện của hai người liệu có tiếp tục dậy sóng dư luận?

Là cái tên được nhắc đến suốt thời gian qua với những ồn ào xung quanh scandal với Tina Tình, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đã viết một bức tâm thư khá dài để minh oan cho mình cũng như khẳng định những gì mà người đồng nghiệp tố không phải là sự thật.

Mới đây, cô tiếp tục trải lòng trong một bài phỏng vấn khi mọi chuyện đã dần trầm lắng. Cô cho biết giai đoạn đó khiến cô căng thẳng và mệt mỏi. Tâm lý cô cũng không ổn định và khó kiềm chế cảm xúc vì đang mang thai. Chính vì lo lắng cho sức khỏe của con nên bạn trai đã khuyên cô nên ra nước ngoài.

Trong bài phỏng vấn này, Dương Cẩm Lynh cũng lần đầu thừa nhận bạn trai của mình chính là nhà sản xuất của bộ phim "Mặt nạ máu". Tuy nhiên, cô khẳng định mình và bạn trai quen nhau từ trước đó khi cùng góp mặt tại Liên hoan phim tại Pháp năm 2014.

Duong Cam Lynh thua nhan co con voi nha san xuat, nhung trong sach
 

Dương Cẩm Lynh cho biết: "Anh ấy là Việt kiều Australia, cũng là bạn của đạo diễn Victor Vũ. Chúng tôi gặp nhau và nói chuyện rất thoải mái. Giữa lúc đang có chuyện buồn tình cảm, tôi trút được nỗi lòng với người đàn ông này. Thật tình lúc ấy tôi không quan tâm anh ấy làm nghề gì, cũng không biết anh là nhà sản xuất phim. Sau đó về Việt Nam, gặp gỡ bạn bè hai bên, tôi mới biết bạn trai mình cũng đầu tư cho lĩnh vực phim ảnh."

Trước thông tin vì mối quan hệ với bạn trai là nhà sản xuất nên mới được chọn vào vai chính, Dương Cẩm Lynh cho biết chính đạo diễn mời cô tham gia casting. Ban đầu cô không muốn đóng phim kinh dị nhưng sau khi được đạo diễn động viên vì cô hợp với vai diễn này nên cô đồng ý.

Cô cho biết mình phải thử vai đến ba, bốn lần mới được chọn. Cô đóng phim nhiều nên người trong giới hiểu rõ cô tính cách rõ ràng, cứng nhắc và chưa bao giờ nhờ vả vào các mối quan hệ để có được vai diễn.

Chia sẻ về sự chu đáo của bạn trai, nữ diễn viên cho biết: "Anh ấy luôn đến trường quay chăm sóc, lo lắng cho tôi từng bữa ăn, giấc ngủ. Nhờ thế tôi mới vượt qua mọi áp lực gặp phải trong lúc bầu bí. Người ít nói như anh ấy mà chịu lên tiếng bảo vệ tôi trong scandal vừa rồi, làm tôi cảm thấy vô cùng yên tâm. Người ta nói gặp gỡ nhau là duyên, nên vợ chồng còn tùy thuộc vào số phận. Tôi tin chúng tôi có duyên nợ để sống chung một nhà."

Duong Cam Lynh thua nhan co con voi nha san xuat, nhung trong sach
 

Trước đó, ngay tại thời điểm ra mắt bộ phim hợp tác của hai người đẹp này, Tina Tình đã đăng tải một clip lên trang cá nhân bày tỏ  rằng bộ phim đã bị cắt nát và thay đổi tới... 80%. Với Tinna, bộ phim mà cô coi như đứa con tinh thần nay chỉ còn là một thảm họa điện ảnh. 

Cô cũng cho biết khi mình được khen diễn tốt thì Dương Cẩm Lynh không thoải mái với mình dù mối quan hệ hai người cũng thường thôi. Cô cho biết trước đó bạn diễn từng nhiều lần nói xấu cô nhưng cô muốn cho bộ phim ra mắt tốt đẹp nên không đôi co. Thậm chí, cô chấp nhận xin lỗi vì không mốn ồn ào.

Không biết với những chia sẻ mới nhất này của Dương Cẩm Lynh, câu chuyện của hai người liệu có tiếp tục dậy sóng dư luận?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI