Bình Thạnh: Lan tỏa yêu thương trong 'Ngày hạnh phúc'

22/03/2019 - 18:00

PNO - Chuỗi hoạt động phong phú và hấp dẫn mang chủ đề “Yêu thương và chia sẻ” đã được Hội LHPN quận Bình Thạnh tổ chức nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

Nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, Hội LHPN quận Bình Thạnh vừa tổ chức chuỗi hoạt động phong phú và hấp dẫn mang chủ đề “Yêu thương và chia sẻ” gắn kết với năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

Tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Bà Chiểu, ngày hội “Đong đầy hạnh phúc” đã được tổ chức dành cho 120 phụ nữ và trẻ em với các hoạt động phong phú như: trò chơi, đố vui, nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng thoát khỏi đám cháy”, “Kỹ năng tự vệ khi bị tấn công xâm hại tình dục dành cho trẻ em mồ côi, phụ nữ khuyết tật”…

Binh Thanh: Lan toa yeu thuong trong 'Ngay hanh phuc'Một buổi nói chuyện chuyên đề cung cấp kỹ năng an toàn cho phụ nữ và trẻ em trên địa bàn.

Chương trình họp mặt, chăm lo, tư vấn về chuyên đề “Phụ nữ Đồng cảm với an toàn vệ sinh thực phẩm”, hướng dẫn phân loại rác tại nguồn cũng đã được tổ chức cho các thành viên CLB Đồng cảm do Hội LHPN quận Bình Thạnh quản lý.

Binh Thanh: Lan toa yeu thuong trong 'Ngay hanh phuc'
Lãnh đạo Hội LHPN quận Bình Thạnh trao tặng xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Hội LHPN quận trao 14 xe đạp và ba lô cho các em nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn quận.

Binh Thanh: Lan toa yeu thuong trong 'Ngay hanh phuc'
Các cấp Hội LHPN cơ sở ở Bình Thạnh cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

Các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc cũng đã được các cấp Hội LHPN cơ sở trên địa bàn tổ chức thực hiện như: tổng vệ sinh môi trường, nói chuyện chuyên đề phòng chống bạo lực học đường, bạo lực xâm hại trẻ, chăm lo bữa ăn cho người già neo đơn; trao tặng phương tiện sinh kế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Phúc Hạ - Từ Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI