Ấn Độ: 'hồi sinh' dòng điện thoại cũ để làm... đồ chơi tình dục

02/06/2017 - 21:17

PNO - Mẫu điện thoại 3310 của hãng Nokia đang được nhiều phụ nữ Ấn Độ sử dụng làm đồ chơi tình dục.

Theo một khảo sát mới đây từ trang Agents of Ishq, nhiều phụ nữ Ấn Độ hiện đang sử dụng chiếc điện thoại Nokia 3301 cũ làm đồ chơi tình dục.

Bởi ở một quốc gia khó tìm mua đồ chơi tình dục như Ấn Độ, chiếc Nokia 3310 cũ trở thành lựa chọn thay thế vì có... độ rung lý tưởng.

Khảo sát nói trên được thực hiện trên 100 phụ nữ ở Ấn Độ, kết quả đầy bất ngờ của khảo sát này đang được lan truyền mạnh mẽ.

An Do: 'hoi sinh' dong dien thoai cu de lam... do choi tinh duc

Nghe có vẻ khôi hài nhưng kỳ thực điện thoại Nokia 3310 cố độ rung mạnh đến mức tự rơi khỏi bàn. Một trang web về đồ chơi tình dục còn gợi ý người dùng nên cài chế độ báo thức lặp lại mỗi phút một lần cho đến khi đạt cực khoái và trang web cũng khuyên người dùng nên bọc điện thoại lại khi sử dụng vì dòng điện thoại này thấm nước. 

Nếu được sinh ra vào thập niên 90, bạn chắc sẽ nhớ 'huyền thoại' Nokia 3310 – chiếc điện thoại 'cục gạch' nhỏ bé được đánh giá là không thể phá hủy, với thời lượng pin kéo dài trong nhiều ngày. 

Tưởng chừng mẫu điện thoại 17 năm tuổi này đã chính thức 'nghỉ hưu', nhưng nay, nhiều phụ nữ Ấn Độ dùng điện thoại này như một món đồ chơi tình dục.

Hà Dĩ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI