5 lý do vì sao nên ngủ khỏa thân

09/07/2018 - 18:50

PNO - Các chuyên gia về sức khỏe khuyên mọi người nên ngủ khỏa thân vì thói quen này mang lại nhiều lợi ích bất ngờ.

Ngủ khỏa thân giúp dễ ngủ 

5 ly do vi sao nen ngu khoa than
 

Theo Tổ chức Chăm sóc giấc ngủ Quốc gia Mỹ, nhiệt độ lý tưởng để có giấc ngủ ngon là từ 16 đến 19 độ C. Môi trường mát mẻ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn. Và cách đơn giản để làm mát cơ thể đó chính là không mặc quần áo khi ngủ. 

Ngăn ngừa nhiễm nấm men

5 ly do vi sao nen ngu khoa than
 

Nấm men phát triển mạnh trong điều kiện ẩm ướt, vì vậy, không mặc quần áo khi đi ngủ giúp giảm độ ẩm dư thừa ở vùng kín, ngăn ngừa nhiễm nấm men.

Ngủ khỏa thân làm giảm căng thẳng

5 ly do vi sao nen ngu khoa than
 

Điều này xảy ra nếu bạn ngủ cùng bạn tình. Ngủ khỏa thân và âu yếm bạn tình giúp giải phóng hormone oxytocin, tạo ra cảm giác bình tĩnh và an toàn. Bên cạnh đó, âu yếm bạn tình khi ngủ giúp giảm lượng cortisol – loại hormone gây căng thẳng – khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Tăng khả năng sinh sản ở nam giới

5 ly do vi sao nen ngu khoa than
 

Nếu bạn đang muốn có con, hãy đề nghị các ông chồng ngủ khỏa thân. Chất lượng tinh dịch của nam giới được đánh giá tốt hơn khi họ không mặc gì khi ngủ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhiệt độ cơ thể thấp hơn có tác động tốt đến tinh trùng.

Ngủ khỏa thân khiến bạn cảm thấy quyến rũ hơn

5 ly do vi sao nen ngu khoa than
 

Nhiều phụ nữ cho biết họ cảm thấy bản thân gợi cảm và quyến rũ hơn. Ngoài ra, âu yếm với bạn tình trong trạng thái khỏa thân giúp củng cố sự kết nối của hai người. 

Hà Di

Nguồn Theo Health
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI