Ý tưởng mới cho góc làm việc trong nhà

22/10/2017 - 10:59

PNO - Nhiều người cho là không nên mang công việc về nhà, nhưng nếu công việc của bạn buộc phải làm thêm ở nhà thì nên bố trí phong thủy phòng làm việc ra sao?

Chắc chắn là bạn sẽ phải tạo một góc làm việc nào đó, sao cho phù hợp với nội thất đã sẵn trong nhà. Dưới đây là vài ý tưởng giúp bạn bài trí phong thủy phòng làm việc tại nhà. 

Y tuong moi cho goc lam viec trong nha
Phong thủy phòng làm việc tại nhà.

Một văn phòng nhỏ dưới gầm cầu thang – là một chọn lựa hợp lý để tận dụng không gian trống. Chiều rộng của bàn làm việc, chiều cao và sâu của kệ trên bàn sẽ tùy thuộc vào các thông số của cầu thang.

Đây cũng là lựa chọn “duy nhất đúng” trong trường hợp bạn không còn nơi nào khác trong nhà để đặt bàn làm việc, ngại những ảnh hưởng thẩm mỹ và sức khỏe từ máy móc.

Y tuong moi cho goc lam viec trong nha

Khi bài trí phong thủy phòng làm việc tại nhà, bạn có thể tạo một văn phòng di động gọn gàng với cấu trúc lạ gồm hai hộp gỗ hay kính lắp ghép vào nhau bằng bản lề. Bên trong hai hộp gỗ có đủ tủ sách, bàn máy tính và kệ cho những món đồ linh tinh khác. Khi khép hai hộp tủ lại, mọi thứ sẽ nằm hết bên trong hộp gỗ, như một chiếc va ly lớn. 

Y tuong moi cho goc lam viec trong nha

Những chiếc kệ máy tính mini cũng nhỏ gọn và thích hợp với một căn phòng nhỏ. Chúng không làm hỏng không gian của cả phòng ngủ lẫn phòng khách. Tuy nhiên, vì nhỏ gọn nên nó đủ chỗ cho một chiếc máy tính; bạn sẽ không thoải mái lúc muốn làm một việc gì khác như viết lách hay tra cứu sách vở.

Thúy Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI