Tìm căn hộ lý tưởng nhất tại Gem Riverside

06/06/2018 - 10:00

PNO - Nằm tại vị trí trung tâm của dự án Gem Riverside (Q.2, TP.HCM), phân khu hội tụ các tiện ích nội khu hiện đại cùng tầm nhìn hướng ra không gian xanh mát, thoáng rộng-nơi bạn có thể an nhiên trải nghiệm từng phút giây của cuộc sống.

Làm thế nào để chọn được một không gian sống đẳng cấp, thỏa mãn các nhu cầu về sinh hoạt và đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ, phù hợp với nguồn tài chính hiện có nhưng vẫn thừa hưởng các tiện ích resort của Gem Riverside? Dưới đây là những gợi ý tư chủ đầu tư – Tập đoàn Đất Xanh.

Căn hộ Penthouse

Với những người thành đạt, nhà là nơi tái tạo năng lượng, nơi khởi nguồn sáng tạo và họ luôn mong muốn tìm một không gian lý tưởng cho riêng mình. Tại Gem Riverside, “đỉnh” nhất trong các loại căn hộ chính là căn Penthouse, nơi thỏa mãn được những yêu cầu cao về chất lượng sống: từ không gian sống đến nhu cầu giải trí, thư giãn và nghỉ dưỡng.

Tọa lạc ở lầu trên cùng của các tháp, Penthouse có tầm nhìn góc rộng và bao phủ mọi cảnh vật xung quanh. Đặc biệt, mỗi căn hộ Penthouse có khoảng thông tầng cao đến 5,5 – 5,9m giúp cho mọi không gian trong căn hộ dễ dàng tiếp nhận nguồn ánh sáng tự nhiên tràn qua các ô cửa kính; ban công rộng lớn với khung cửa lùa, tạo cảm giác như phòng khách nối liền với khung cảnh thiên nhiên bao la bên ngoài.

Tim can ho ly tuong nhat tai Gem Riverside
Căn hộ Penthouse được bố trí ở tầng cao nhất của các tháp căn hộ

Do vậy, từ bất cứ vị trí nào trong căn hộ, dù là phòng khách, phòng ăn, đến phòng làm việc, phòng đọc, phòng ngủ, hay phòng tắm… gia chủ thực sự tận hưởng được cảm giác “đỉnh của đỉnh” khi nắm bắt mọi khoảnh khắc của thời gian và trải nghiệm những cung bậc tuyệt vời nhất của sự thư thái, dù đơn giản chỉ là vừa nhâm nhi tách cà phê vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh, huyền ảo bên dưới.

Để mang tới sự thỏa mãn tuyệt đối cho khách hàng, trong giai đoạn công bố ra thị trường phân khu Sapphire (tháp 5, 6 ,7 ,8), chủ đầu tư dành 32 căn hộ Penthouse có diện tích từ 107-151m2/căn nhằm giới thiệu tới những khách hàng thuộc giới thượng lưu mong muốn tận hưởng mọi giá trị cảm xúc của cuộc sống.

Căn hộ Duplex

Duplex từ lâu đã trở thành biểu tượng của bất động sản hạng sang và là đối tượng tìm kiếm của những người giàu có. Phân khu Sapphire của Gem Riverside có tổng cộng 14 căn hộ thông tầng Duplex ở tầng thấp nhất của tháp 5 và 7 với diện tích tương đối lớn (từ 129 – 201m2/căn).

Tại khu vực phòng khách, chiều cao thông tầng lên tới 6m, với các khung cửa sổ kính mở rộng, mang tới những cảnh quan khác biệt trong từng góc nhìn của căn hộ, được bao bọc trong không gian tràn ngập gió mát trong lành và ánh sáng tự nhiên.

Tim can ho ly tuong nhat tai Gem Riverside
Đặc trưng của căn hộ Duplex có chiều cao thông tầng và cửa sổ kính rộng lớn, tạo sự khác biệt trong từng góc nhìn

Với đặc trưng thiết kế thông tầng lại có diện tích rộng nên gia chủ có thể thiết kế căn Duplex theo phong cách riêng: tầng 1 thường dành cho không gian sinh hoạt chung cho gia đình bao gồm phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Tầng trên có thể thiết kế thêm 2 phòng ngủ hoặc khu sinh hoạt riêng của chủ nhân, có tầm nhìn thẳng xuống phòng khách và khu sân vườn xanh mát. Thật vậy, căn Duplex tại Gem Riverside mang đến cho gia chủ không gian sống như những căn biệt thự hai tầng sang trọng dưới mặt đất nhưng lại rất tiện dụng cho các hoạt động sinh hoạt trong gia đình hiện đại.

Căn hộ điển hình

Phân khu Sapphire bao gồm 64 căn sân vườn ở mặt bằng Sky Garden (lầu 24 và 25) và 963 căn hộ điển hình được bố trí đều ở lầu còn lại của mỗi tháp, được thiết kế từ một, hai, và ba phòng ngủ, với diện tích linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ người trẻ độc thân đến vợ chồng trẻ và gia đình nhiều thế hệ.

Trong đó loại căn một phòng ngủ có diện tích 49m2/căn, mỗi căn có lô gia riêng với hướng nhìn ra khu vực bờ sông hay tiện ích nội khu; bên cạnh đó phòng khách được thiết kế liên thông với khu vực phòng ăn và nhà bếp thành một không gian hài hòa, tối đa hóa diện tích sử dụng.

Theo đánh giá, căn hộ một phòng ngủ có giá trị tương đối phù hợp với khả năng thanh toán của số đông khách hàng, thích hợp với những người độc thân cần một chốn sống riêng tư, thích sống gần khu vực trung tâm, nhưng vẫn tận hưởng được các tiện ích hiện đại và môi trường sống trong lành. Đây cũng là loại căn hộ đặc biệt thu hút khách hàng đầu tư với mục đích cho các chuyên gia nước ngoài làm việc tại Việt Nam thuê lại.

Các căn hộ hai phòng ngủ có diện tích từ 71m2/căn trở lên lại thích hợp cho khách hàng gia đình, được thiết kế tối ưu với các đường nét kiến trúc tỉ mỉ, đơn giản, nhưng mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại cho căn hộ. 

Tim can ho ly tuong nhat tai Gem Riverside
Phòng khách căn hộ hai phòng ngủ

Đặc biệt, căn hộ ba phòng ngủ có diện tích từ 94 – 95m2/căn có sức hấp dẫn mạnh đối với thị trường nhờ sở hữu những đặc điểm nổi bật - nằm tại vị trí góc của các tháp, đồng nghĩa với việc các căn hộ này đều có tầm nhìn rộng và khả năng đón nắng đón gió nhiều hơn, mang đến một không gian sống thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Tim can ho ly tuong nhat tai Gem Riverside
Phòng ngủ master của căn hộ có diện tích từ 94 - 95m2 được bố trí sang trọng

C.Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI