Tử vi vui tuần lễ từ 8 - 14/5

07/05/2017 - 15:46

PNO - Trong tình cảm hoặc cuộc sống gia đình, hãy chia sẻ những suy nghĩ của mình với người thân dù đó là tình cảm tiêu cực hay tích cực.

Cung Bạch Dương (21/3 -> 19/4)

Vấn đề của bạn trong tuần này là sự giao tiếp, truyền đạt ý tưởng. Hãy giữ mọi thứ ở mức bình thường. Bạn đã có vị trí mong muốn, đã có sự tôn trọng cần thiết từ các đồng nghiệp, đối tác, đừng làm mọi thứ đi quá. Từ sau ngày thứ năm bạn cần nhìn lại hoạt động kinh doanh.

Tu vi vui tuan le tu 8 - 14/5
 

Trong tình cảm hoặc cuộc sống gia đình, hãy chia sẻ những suy nghĩ của mình với người thân dù đó là tình cảm tiêu cực hay tích cực.  

Cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Nếu được nhờ can thiệp một cuộc tranh chấp, giải quyết mâu thuẫn, bạn chỉ nhận lời  khi có đủ sự vô tư, không liên quan đến quyền lợi hoặc tình cảm riêng tư. Bạn cần làm chủ cảm xúc, tránh gây mâu thuẫn lớn. Công việc đang tiến triển khá tốt, nhưng đừng bỏ qua những dấu hiệu không an toàn ẩn ngay trong lợi thế của bạn.

Trong tình yêu, có vẻ như bạn không tự tin và thiếu quyết đoán. Bạn sẽ khó có thể có được hạnh phúc nếu chưa khắc phục được điều này.

Cung Song Tử (21/5 -> 21/6)

Đừng nhụt chí khi trở ngại bất ngờ đến. Khi tập trung vào những hướng tích cực, bạn sẽ tìm ra giải pháp. Bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm khi bắt đầu một hướng đi mới. Tài chính của bạn khả quan hơn và ngày càng thịnh vượng hơn.

Tu vi vui tuan le tu 8 - 14/5
 

Đừng trông chờ những điều lãng mạn trong tình yêu ở tuần này, nhưng không nên thất vọng nếu mọi thứ không như bạn mong muốn.

Cung Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Dành nhiều thời gian hơn cho những việc cần phải ưu tiên. Chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận những điều không như mong muốn trong một cuộc họp. Kiềm chế cảm xúc và tránh đối đầu. Đừng buông lơi trách nhiệm, đó là cách bạn khẳng định mình.

Một vài tình huống khó chịu trong đời sống tình cảm cũng có thể xảy ra. Điều cần làm là xem lại, bạn thực sự muốn gì. Cần rõ ràng về các điều kiện trước khi đưa ra giải pháp thay đổi tình thế.

Cung Sư Tử (23/7 -> 22/8)

Tránh khởi động bất kỳ dự án nào đầu tuần, nên dứt điểm những việc dang dở trước khi bắt đầu cái mới. Có vẻ như bạn đã bỏ qua những nguồn lực có thể hỗ trợ cho dự án của bạn. Những ngày cuối tuần là lúc bạn cần dừng lại một nhịp để kiểm tra những gì đã làm. Đừng coi thường những điều bạn nghĩ chỉ là chuyện vặt.

Nên chọn con đường hòa bình khi giải quyết những vấn đề nảy sinh giữa bạn và người thân. 

Cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Nhiều thay đổi xảy ra trong ngày thứ hai. Kiên nhẫn chờ qua hai ngày đầu tuần, đây cũng là lúc bạn kiểm tra lại mình đã bị ách ở chỗ nào và tháo gỡ. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn sau đó, bạn có thể sẽ tìm được ý tưởng mới ngay trong lúc khó khăn.

Tu vi vui tuan le tu 8 - 14/5
 

Nếu đang đi tìm câu trả lời cho một vấn đề tình cảm, bạn không cần phải đi đâu quá xa, câu trả lời đang nằm trong trái tim của bạn.

Tuẫn lễ được các chiêm tinh gia dự báo sẽ có những thay đổi bất ngờ và cũng là thời điểm thích hợp để bắt đầu những kế hoạch dài hạn. Bạn mong chờ điều gì trong tuần lễ này? 

Cung Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Đây là lúc bạn cần có sự chuyên nghiệp trong giao tiếp, giao dịch, hợp tác làm ăn… Tập trung cho các bước hành động cụ thể và tự tạo cho mình một năng lực tích cực. Tránh mơ hồ và không bỏ qua bất kỳ điều gì bạn còn nghi ngờ, thắc mắc. Trong một số trường hợp, bạn cần chủ động trao đổi trực tiếp với đồng nghiệp hoặc đối tác. 

Một chút xáo trộn trong cuộc sống riêng. Đừng để ảnh hưởng đến tinh thần và công việc của bạn.

Cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Tuần lễ nhiều nguy cơ bất hòa và rắc rối. Nếu từng mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn có thể làm cho mâu thuẫn căng thẳng hơn. Cẩn trọng với những hợp đồng, giao dịch, kế hoạch phát triển, đặc biệt trong ngày thứ Ba và thứ Tư. Không đưa ra quyết định nào nếu chưa hiểu rõ vấn đề.

Một số vấn đề cá nhân buộc bạn phải thỏa hiệp. Điều chỉnh sinh hoạt của bản thân nếu bạn không muốn kiệt sức.

Cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

“Tôi có thể làm được tất cả” - có rất nhiều việc phải làm và bạn sẽ đủ sức làm tất cả, chỉ cần bạn có đủ tự tin và quyết tâm. Trên đường đi, đôi lúc bạn phải thay đổi. Đừng lo sợ, miễn bạn tìm hiểu cụ thể. Chính bạn sẽ là người quyết định mọi tình huống, vấn đề của mình.

Giữ liên lạc với những người bạn yêu thương. Không gặp mặt, nhưng có rất nhiều cách cho họ hiểu rằng bạn luôn nhớ đến họ.

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Tuần mới của bạn sẽ bắt đầu bằng những điều bực bội, khó chịu. Từ ngày thứ Ba, vấn đề truyền thông với bạn là rất quan trọng. Lắng nghe thật kỹ những gì người khác nói, tránh hiểu sai hoặc mơ hồ. Cởi mở để chấp nhận quan điểm của người khác.

Trong tình cảm, bạn nhận được rất nhiều dấu hiệu của cảm xúc, đây là lúc bạn hành động. Trong các mối quan hệ thân thuộc, nên có thái độ bao dung khi đưa ra quan điểm hoặc giải quyết những khúc mắc.

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Bạn có thể sẽ gặp những người rất kỳ lạ hoặc đối mặt với những tình huống khác thường, nhưng đây là cơ hội để bạn khám phá và học hỏi. Kỹ năng ngoại giao của bạn rất quan trọng. Bạn cần những mối quan hệ mới để phát triển công việc. Những ngày cuối tuần sẽ bất ngờ bận rộn, bạn cần chuẩn bị tinh thần để giải quyết núi công việc. 

Những chướng ngại vật, rào cản trong tình yêu và các mối quan hệ sẽ được tháo bỏ. Mọi việc đang nằm trong tầm tay bạn.

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Bạn có quyền thay đổi mọi thứ theo cách bạn mong muốn. Đừng tự hạn chế quyền lực. Dù là dân công sở hay làm kinh doanh thì mọi quyết định của bạn tùy thuộc rất nhiều vào cảm hứng bản thân. Khi cảm thấy lúng túng, bạn nên nghỉ ngơi để có đủ thời gian, bình tĩnh suy nghĩ rõ ràng về những mong muốn của mình.

Dù với bất kỳ lý do gì, hấp tấp trong tình yêu là điều tối kỵ. Bạn nên dành thời gian chăm sóc cho bản thân. 

Bảo Bình
 (Theo  marineselenee, astrology) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI