10 ngôi sao đã vượt qua thời thơ ấu khốn khổ và những cú sốc của số phận

06/04/2018 - 13:20

PNO - Các nhà tâm lý học cho rằng những tình huống khó khăn trong cuộc sống phức tạp sẽ giúp hình thành tính cách của con người.

Nhiều ngôi sao đã phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng trong thời thơ ấu: cuộc sống trong trại, làm việc từ khi chỉ là đứa trẻ, bỏ nhà đi bụi... Khó khăn đã không trở thành một trở ngại trên con đường của họ, mà chỉ tôi luyện họ và giúp họ trở thành con người hiện nay.

Chúng tôi sẽ kể câu chuyện tuổi thơ khốn khó của các ngôi sao nổi tiếng nhất. Bạn hãy đọc và suy nghĩ: khi đã vượt qua những thử nghiệm này và đạt đến đỉnh cao thì có nghĩa là sau đó người ta chắc chắn có thể đối phó với bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Charlize Theron

10 ngoi sao da vuot qua thoi tho au khon kho va nhung cu soc cua so phan
Charlize Theron là một trong những nữ diễn viên đầu tiên có nguồn gốc Châu Phi đã được trao giải Oscar cho vai diễn chính.

Theron lớn lên trong một trang trại ở Nam Phi và ở tuổi 15 cô đã chứng kiến ​​một bi kịch: mẹ cô bắn cha cô ngay trước mắt của con gái để tự phòng vệ. "Tôi nghĩ cảnh tượng đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và sự trưởng thành của tôi ... Thời thơ ấu khó khăn vì phải sống với một người nghiện rượu, tôi luôn thức dậy mà không biết những gì có thể xảy ra", nữ diễn viên chia sẻ.

Ở tuổi 16, Charlize bắt đầu sự nghiệp như một người mẫu. Một lần cô giành chiến thắng trong một cuộc thi model và bắt đầu đi khắp châu Âu cho đến khi cô được nhà phê bình John Crosby quan tâm tới và đưa cô đến Hollywood.

Tom Cruise

10 ngoi sao da vuot qua thoi tho au khon kho va nhung cu soc cua so phan
Tom Cruise, bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 19 và nay đã trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trên thế giới. 

Khi được phỏng vấn, Tom thường nói rằng anh biết ơn thời thơ ấu khó khăn vì những trải nghiệm hữu ích. Một người cha không tôn trọng mẹ, và sự nghèo đói đã giúp anh trở thành một diễn viên như hôm nay.

Cha mẹ của Tom Cruise đã ly dị khi anh mới 12 tuổi. Tom ở lại với mẹ. Để cung cấp cho 4 đứa trẻ, bà liên tục làm 2-3 công việc không ổn định, và những đứa trẻ thì làm việc bán thời gian. Nhưng mẹ của diễn viên nhanh chóng kết hôn hạnh phúc còn Tom bắt đầu diễn trên các sân khấu. Anh đã giành được vai chính đầu tiên trong phim "Risky business" khi anh mới 21 tuổi, và sự nghiệp diễn viên bắt đầu với anh.

Hilary Swank

10 ngoi sao da vuot qua thoi tho au khon kho va nhung cu soc cua so phan

Hilary Swank là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất thời đại chúng ta, cô đã giành 2 giải Oscar cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2000 và 2005.

Sự nghiệp của nữ diễn viên bắt đầu với công việc làm thêm. Hilary và mẹ cô rất nghèo và không có nhà- họ thường ngủ đêm trong xe, hay ở nhà bạn bè. Ở trường, Hilary đã bị chế nhạo bởi sự nghèo khó. Ở tuổi trưởng thành, cô nói: "Tôi đã biết từ khi còn nhỏ, là một kẻ bị bỏ rơi thì như thế nào"

Ở tuổi 15, cô gái bắt đầu làm việc như một nữ diễn viên, đóng những vai không đáng kể. Và cô đã giành vai chính đầu tiên ở tuổi 20 trong bộ phim "Kid-karate-4".

Rose McGowan

10 ngoi sao da vuot qua thoi tho au khon kho va nhung cu soc cua so phan
Khi Rose 10 tuổi, cô và mẹ cô đã chuyển tới Washington.

Ở đó, mẹ Rose gặp một người đàn ông, hắn ta đã thuyết phục bà rằng Rose là một người nghiện ma túy và đưa cô đến một phòng khám để điều trị nghiện ma túy. Một năm sau cô gái chạy trốn khỏi đó. Cô bắt đầu sống với bà ngoại của mình, bước vào Trường Nghệ thuật Hollywood và ở tuổi 14 cô bắt đầu tham gia diễn xuất.

Rose McGowan, ngôi sao của "Enchanted", được sinh ra trong gia đình của một nhà văn và họa sĩ. Cha cô tham gia vào giáo phái "Những đứa trẻ của Chúa" và kéo vợ cùng sáu đứa con theo. Giáo phái này là một xã hội khép kín đối với thế giới bên ngoài.

Demi Moore

10 ngoi sao da vuot qua thoi tho au khon kho va nhung cu soc cua so phan
Demi Moore là nữ diễn viên Hollywood đầu tiên có cát sê hơn 10 triệu đô la cho một bộ phim, và được đề cử giải Quả cầu vàng.

Trong thời thơ ấu của nữ diễn viên, gia đình cô luôn dịch chuyển. Demi đã tính sơ sơ rằng trong thời thơ ấu của mình, gia đình cô đã thay đổi chỗ ở tại 30 thành phố.

Mẹ và cha dượng nghiện rượu, trong nhà luôn có cãi cọ và đánh nhau. Ở tuổi 16, Demi bỏ trốn khỏi bố mẹ và bỏ học với mục đích làm người mẫu và diễn viên. Sau đó, cô được Freddie Moore - người chồng đầu tiên của Demi giúp đỡ, đưa cô đến Hollywood.

Gerard Depardieu

10 ngoi sao da vuot qua thoi tho au khon kho va nhung cu soc cua so phan
Gerard Depardieu  là một trong những diễn viên được yêu thích nhất của Pháp. Anh xuất thân từ một gia đình thấp kém và nghèo nàn: cha anh là thợ thiếc, thậm chí ông ta thậm chí không biết đọc và viết.

Gia đình Gerard sống bằng tiền trợ giúp xã hội, và số tiền đó không đủ cho 6 đứa trẻ. Depardieu đã trở nên nhút nhát và yếu đuối, nói lắp. Để thay đổi mình, ông bắt đầu đấm bốc, đi nghe các buổi thảo luận và nói chuyện, và một lần vô tình rơi vào nhóm các diễn viên - sự nghiệp của nam diễn viên này bắt đầu ở đó.

Leighton Meester

10 ngoi sao da vuot qua thoi tho au khon kho va nhung cu soc cua so phan
Leighton Meester, nữ diễn viên Mỹ đóng vai chính trong phim Gossip Girl, đã được sinh ra trong nhà tù.

Mẹ cô đã có thời gian phạm pháp. Sau khi sinh con, người mẹ được phép ở bên cạnh con 3 tháng, rồi trở lại trại giam, Leighton được bà nuôi.

Từ khi còn nhỏ, cô gái đã tham gia vào vở kịch của nhà hát kịch địa phương. Khi mới 11 tuổi, cô chuyển đến New York cùng mẹ và bắt đầu sự nghiệp.

Về quá khứ của mẹ, Leighton nói: "Tôi nhận ra rằng bạn không thể đánh giá bất cứ ai, đặc biệt là cha mẹ bạn, vì những gì họ đã làm trong quá khứ, bởi vì mọi người đang thay đổi". Mặc dù mẹ từng phạm tội, nữ diễn viên này không lên án mẹ mình.

Sarah Jessica Parker

10 ngoi sao da vuot qua thoi tho au khon kho va nhung cu soc cua so phan
Sarah Jessica Parker - Carrie Bradshaw trong bộ phim "Sex and the City" là nữ diễn viên có tài sản 100 triệu USD.

Cô từng thừa nhận: vì tuổi thơ nghèo khó của mình, cô không thể vượt qua được nỗi sợ hãi sự đói nghèo. Trong gia đình cô có 8 đứa trẻ, tiền không có, nỗi sợ hãi lớn nhất của Parker là gia đình không có thức ăn. Khi bắt đầu sự nghiệp, Parker hướng tới sự giàu có và nổi tiếng.

Từ năm lên 6, cô gái đã kiếm được tiền, năm 14 tuổi cô biểu diễn tại Broadway vào buổi tối, và vào buổi chiều, cô làm nghề bán hàng. Ở tuổi 18, cô có một vai diễn đầu tiên trong phim "Somewhere Tomorrow" - sự nghiệp thực sự của cô đã bắt đầu như thế.

Celine Dion

10 ngoi sao da vuot qua thoi tho au khon kho va nhung cu soc cua so phan
Celine Dion ngày nay là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất trên thế giới. Cô xuất thân từ một gia đình nghèo khổ: Celine là đứa con thứ 14.

Từ năm lên 5 tuổi, cô gái đã giúp đỡ gia đình: cô hát trong nhà hàng nhỏ "Old Stuff" mà cha mẹ cô làm việc.

Ở tuổi 12 Celine thu âm bài hát đầu tiên của cô: người quản lý và chồng tương lai Rene Angeliel đã cầm căn nhà của mình để tài trợ cho bản thu âm. Sự nghiệp của Dion bắt đầu - ngay từ lần thu âm đầu tiên cô đã trở thành một ngôi sao trong thế giới nói tiếng Pháp.

Jennifer Lopez

10 ngoi sao da vuot qua thoi tho au khon kho va nhung cu soc cua so phan
Jennifer Lopez - ca sĩ, nhà thiết kế thời trang, nhà sản xuất và diễn viên Latin đầu tiên có thể kiếm được 1 triệu USD cho một bộ phim ("Out of Sight").

Cha mẹ của nữ diễn viên di cư từ Puerto Rico: mẹ là một giáo viên, cha là một lập trình viên. Cha mẹ của Jenny sợ rằng cô sẽ rơi vào ảnh hưởng nguy hại của đường phố, nên năm tuổi cô được gửi tới một trường học Công giáo dành cho các cô gái.

Khi còn trẻ Lopez quyết định trở thành nữ diễn viên, bố mẹ cô không ủng hộ cô, họ hy vọng con gái mình sẽ là một luật sư. Jennifer rời khỏi nhà và tham gia vào tất cả các buổi casting. Do nguồn gốc, trong một thời gian dài cô không được tiếp nhận, cô phải ngủ đêm trong các câu lạc bộ nhảy. Sự nghiệp diễn xuất đã lên cao vào năm 1997, với vai chính trong bộ phim "Selena".

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI