Ngọc Trinh đã hết thật thà?

19/04/2016 - 13:37

PNO - Việc không còn thật thà mà làm màu hình ảnh của bản thân có khi thay vì tô hồng cho cô lại phản tác dụng.

Ra mắt bộ phim con cưng được một thời gian, Ngọc Trinh mới thuê xe đưa họ hàng lên thành phố xem vì theo cô, người thân ở Trà Vinh rất háo hức muốn xem cô trên màn ảnh.

Ngọc Trinh đưa người thân đi xem phim, trò chuyện và không quên mua những món quà để gửi cho các cháu ở quê. Không chỉ thế, cô còn chu đáo khi mua cả gối để giúp cho những người thân không bị mỏi cô trên chặng đường từ Sài Gòn về Trà Vinh sau khi xem phim.

Ngoc Trinh da het that tha?

Những hành động của Ngọc Trinh thay vì nhận được sự khen ngợi từ công chúng, lại bị cho rằng đang quá diễn và làm màu. Ngọc Trinh trước đó từng tâm sự cô không thích thân thiết với họ hàng và thậm chí có người nếu chết cô cũng không muốn giúp. Hành động hiện giờ của cô khác xa lời nói ngày xưa.

Có thể thấy, suốt thời gian qua, Ngọc Trinh đã nỗ lực phấn đấu không ngừng để thể hiện hình ảnh của mình một cách hoàn hảo. Đầu tiên là những chuyện tình yêu với bạn trai. Nếu như trước đó, Ngọc Trinh chia sẻ bạn trai lo cho cô mọi thứ và trong tình yêu cô chỉ biết gật đầu "yes" hay "no".

Ngoc Trinh da het that tha?

Thế nhưng, thời thời gian gần đây, Ngọc Trinh bắt đầu tô hồng cho chuyện tình yêu của mình. Mỗi khi nhắc đến tình yêu cô lại rơi nước mắt, cô khóc vì mong muốn có một đám cưới và có con nhưng bạn trai cô chỉ im lặng. Trong bộ phim mới nhất cô cũng khẳng định mình yêu vì con tim chứ không phải vì vật chất.

Cùng với đó, Ngọc Trinh trong bộ phim cũng quá hoàn hảo không một scandal nào. Cô như một nhân vật chính diện, trong sáng và một bước lên tiên nhờ may mắn khác hẳn với đời tư đầy rẫy thị phi, scandal ngoài đời thực của Ngọc Trinh.

Ngoc Trinh da het that tha?

Dễ thấy, Ngọc Trinh liên tục tô hồng hình ảnh của bản thân, "diễn" một cách xuất sắc. Đó cũng chính là lí do khiến cô phải nhận không ít lời bàn tán, chê bai hay thái độ của công chúng. Bởi vì, công chúng vốn quen với một Ngọc Trinh "không màu hồng" và đặc biệt là rất thật thà dù có thể phải bị ném đá vì sự thật mà cô chia sẻ.

Không loại trừ khả năng, việc không còn thật thà của Ngọc Trinh lại phản tác dụng và phá vỡ đi hình ảnh mang tính thương hiệu của cô. Ngọc Trinh thành công một phần chính là nhờ sự thật thà khác biệt trong showbiz, thế nên khi không còn thật thà liệu cô có còn được như xưa?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI