Đi taxi được nạp tiền điện thoại

24/11/2015 - 14:17

PNO - Vrada đang nạp tặng miễn phí điện thoại cho khách đi taxi.

Chương trình những hành khách đi taxi Vrada đầu tiên sẽ được tặng mỗi khách 50.000 đồng đang thu hút đông đảo dân văn phòng tại TP.HCM tham gia trải nghiệm ứng dụng đặt taxi vừa ra mắt.

Cụ thể, Vrada sẽ nạp tặng thẳng vào tài khoản điện thoại cá nhân của 1.000 khách hàng đầu tiên sử dụng app Vrada để đặt taxi thay vì gọi điện thoại theo cách thông thường.

Mỗi thuê bao chỉ được tính một lần cho giao dịch đầu tiên. Những khách hàng này chỉ cần đặt taxi bằng app Vrada và chỉ cần cước từ 30.000 đồng thì sẽ được Vrada nạp tặng 50.000 đồng.

Chương trình quà tặng này được áp dụng song song tại Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc. Do đó, khách du lịch và người dân huyện đảo Phú Quốc nếu muốn trải nghiệm Vrada cũng có thể nhận được món quà này từ Công ty cổ phần giải pháp giao thông Việt Nam – Viet Traffic JSC, đơn vị sáng tạo và vận hành ứng dụng Vrada.

Người dân có thể dễ dàng tải ứng dụng Vrada tại www.vrada.vn hoặc các website công nghệ, tương thích với cả hai hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là Android và IOS để sử dụng tại TP.HCM và Phú Quốc.

Di taxi duoc nap tien dien thoai
Thiên Minh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI