Thích thú trước vẻ đáng yêu "khó cưỡng" của em bé vừa ngủ gật vừa ăn mì spaghetti

30/11/2016 - 19:45

PNO - Đi ngủ hay tiếp tục thưởng thức mì có vẻ là hai quyết định vô cùng khó lựa chọn với cô bé này, vì vậy nên cô bé đã quyết định thực hiện cả hai việc cùng một lúc.

Khi cơn buồn ngủ ập đến thì chẳng ai có thể kiểm soát được hành động của mình và đã có vô số những trường hợp dở khóc dở cười xảy ra khi người ta vừa buồn ngủ vừa phải làm một việc gì đó. Nhưng hành động vừa ăn vừa ngủ như thế này thì chắc chỉ có trẻ em mới có thể như vậy.

Mẹ em bé này đã vui vẻ đăng đoạn video đáng yêu này lên tài khoản cá nhân với lời nhận xét hài hước rằng: “Dù con gái tôi đã rất buồn ngủ và mệt mỏi rồi nhưng con bé quyết không để sợi mì nào lãng phí!”.

Video ghi lại khoảnh khắc đáng yêu "khó cưỡng" của em bé:

Chắc hẳn đây là món ăn yêu thích của em bé này, cứ nhìn cảnh cô bé mắt nhắm mắt mở bốc ăn thì biết. Và có vẻ như bàn tay cô bé cũng rất “hào phóng” khi cho cả mắt, mũi, má,… cũng thưởng thức món ăn ngon lành này.

Đoạn video chỉ dài chưa đầy một phút nhưng đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận, đa phần là những bình luận thể hiện sự yêu mến và thích thú trước hành động đáng yêu của em bé, nhưng cũng có một số mẹ tỏ vẻ thông cảm với mẹ em bé khi phải dọn dẹp “bãi chiến trường” này.

Khánh Linh (TH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI