Mình khỏi rụng tóc chỉ trong một tuần với tỏi

06/10/2015 - 07:33

PNO - Một tháng kiên trì thực hiện tóc mình đã dày lên thấy rõ và mình nghĩ rằng, mái tóc đẹp như xưa không còn xa xôi với mình nữa.

Chào chị em, mình tên là Lan Anh. Hôm nay, mình xin chia sẻ với mọi người một bí quyết chưa rụng tóc mà mình đã thử nghiệm và kết quả thì cực kì là tốt luôn đấy chị em ạ.

Người ta thường nói, cái răng cái tóc là góc con người. Thế mà mình chỉ mới ngoài 30 thôi đã bị rụng tóc rất nhiều, mỗi sáng dạy chải đầu hay khi gội đầu nhìn tóc rụng mà mình chỉ trực muốn khóc.

Minh khoi rung toc chi trong mot tuan voi toi

Từ một mái tóc dài, dày giờ mình phải đứng trước nguy cơ nếu không nói quá là hói đầu. Mái tóc của mình chỉ sau một thời gian ngắn đã thưa đi trông thấy, xơ và thiếu sức sống hơn rất nhiều. Nhìn hình ảnh trước đây và bây giờ của mình, đến bạn bè và gia đình còn ngỡ ngàng vì sự thay đổi đó.

Cũng chính vì tóc rụng quá nhiều mà mình không thể có được những kiểu tóc mình ưng ý. Những kiểu tóc mình thích và hợp với gương mặt mình đều cần một mái tóc khá dày, chính vì thế mà nhan sắc của mình cũng đi xuống theo luôn. Khi ra đường, mình thường phải đội mũ để bớt đi sự tự ti.

Mình cũng từng đi khám và biết được nguyên nhân đã khiến mái tóc của mình trở nên như thế này. Chính vì quá lạm dụng cắt, sấy, nhuộm lại không chăm sóc tóc đúng cách khiến mái tóc của mình ngày một mỏng đi thấy rõ.

Minh khoi rung toc chi trong mot tuan voi toi

Mình cũng thử dùng một số dầu gội chuyên dụng cũng như làm theo lời bác sĩ mà không hiệu quả. Thế nên, mình quyết đánh liều một phen học theo cách chữa rụng tóc trên một diễn đàn.

Đầu tiên, mình không uốn, nhuộm hay hạn chế sử dụng máy sấy tóc. Mình cũng chăm chỉ ủ tóc với dầu dừa, những hoạt chất thiên nhiên hơn. Mình cũng thử chữa rụng tóc bằng tỏi.

Mình lấy tỏi bóc vỏ sạch, nghiền nhuyễn thành dung dịch như cháo, đắp lên những chỗ tóc hay rụng, để khoảng 2 giờ rồi gội đầu sạch bằng nước. Mỗi ngày mình đều đặn thực hiện một lần dù mùi tỏi không phải là dễ chịu.

Cùng với đó, mình cũng giã tỏi lấy nước, masage nhẹ cho da đầu để máu lưu thông và cung cấp các dưỡng chất cho tóc. Cách này mình cũng thực hiện thường xuyên luôn cả nhà ạ.

Kết quả thật bất ngờ, chỉ trong vòng một tuần mà tóc mình đã giảm rụng đáng kể đấy. Một tháng kiên trì thực hiện tóc mình đã dày lên thấy rõ và mình nghĩ rằng, mái tóc đẹp như xưa không còn xa xôi với mình nữa.

Mình đã thành công với phương pháp đơn giản và rẻ tiền này, chị em thử thực hiện xem sao nhé! Chúc chị em thành công ạ!

Lan Anh (Hòa Bình)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI