Tạo lực hấp dẫn phong thủy cho bạn

25/11/2015 - 08:30

PNO - Nhà ở, địa hình, cảnh vật xung quanh cộng hưởng theo trường năng lượng của con người.

Nội tâm và vẻ ngoài của bạn có thể góp phần cùng phong thủy ngôi nhà để gia tăng vận may, tài lộc và sức khỏe.

Trường năng lượng của ngôi nhà sẽ sáng rỡ nếu năng lượng của những người trong nhà được kích hoạt. Nhà và người luôn hòa điệu, cộng hưởng với nhau. Đây chính là nguồn gốc của vận may rủi, hạnh phúc hay đau khổ của con người về mặt phong thủy.

Khi bạn hiểu rằng chính con người cũng góp phần vào việc hình thành nên họa phúc của mình thì những định kiến cứng nhắc về phong thủy của bạn sẽ thay đổi, bạn sẽ tìm cách khai thác năng lượng tinh thần, nội tâm, tạo nên những cảm xúc tích cực để gia tăng sự hưng phấn.

Tao luc hap dan phong thuy cho ban
Ảnh minh họa

Gương mặt đầy sức sống

Bạn muốn thu hút người khác thì khuôn mặt bạn phải có sức sống. Sự hấp dẫn không chỉ đơn thuần là làn da hay vóc dáng, mà còn ở tinh thần. Nếu tinh thần của bạn tỏa ra một nguồn năng lượng dương tích cực thì chắc chắn nó sẽ thu hút người khác.

Để có được sự lôi cuốn này, bạn hãy bắt đầu bằng cách tạo nên vẻ tươi sáng từ chính bên trong, hãy tự tin và năng động trong từng cử chỉ, nụ cười. Ngoài ra, nghệ thuật trang điểm sẽ giúp bạn có một khuôn mặt duyên dáng, mạnh khỏe hơn, giúp bạn tự tin trong giao tiếp.

Làn da sáng

Gương mặt chứa đựng nhiều yếu tố may mắn là khuôn mặt hòa hợp âm dương, làn da sáng và mịn màng. Làn da chứa đựng quá nhiều sự tác động của ánh nắng mặt trời là làn da quá dương, còn ngược lại, làn da thiếu ánh nắng mặt trời là quá âm.

Quá dương hay quá âm đều không tốt, bạn nên cho làn da được nuôi dưỡng đầy đủ chất dinh dưỡng, tránh tia cực tím, cho da được tiếp xúc với những tia nắng ấm áp đầu ngày, đó là cách tiếp thêm sinh lực cho làn da, giúp da sáng, mịn.

Mắt sáng trong

Mắt biểu lộ sức khỏe và tâm trạng. Bạn phải lưu ý quan sát thường xuyên thần sắc của đôi mắt. Mắt mệt mỏi, mắt khô, đỏ, kèm nhèm thể hiện năng lượng không ổn định của cơ thể và có thể là biểu hiện của bệnh tật, thần sắc sẽ yếu kém và năng lượng âm tiêu cực xâm lấn, làm bạn kém thu hút, khó tạo lòng tin nơi người đối diện. Bạn cũng có thể dùng mỹ phẩm trang điểm, tôn thêm vẻ đẹp và trong sáng của đôi mắt.

Mũi là cung tài lộc

Mũi được xem là nơi phát sinh vận may về tài lộc, mũi cao, cân đối, không quá to hay quá nhỏ là mũi tốt. Mũi tốt, đẹp sẽ giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng và tôn lên vẻ đẹp của những bộ phận khác.

Nếu mũi có khiếm khuyết, bạn có thể nhờ trang điểm hay phẫu thuật thẩm mỹ để giảm bớt khuyết điểm, giúp khuôn mặt hài hòa hơn. Về tướng học, từ tuổi trung niên, những lưu ý về thẩm mỹ của mũi phải được chú ý nhiều hơn nữa.

Nụ cười thân thiện

Về mặt phong thủy, cười tạo điều kiện tốt cho khu vực quanh miệng, giúp bạn tăng cường các mối quan hệ. Miệng cười rộng mở được gọi là “lợi khẩu”, tạo nên sức hấp dẫn cho người khác, khiến người ta dễ dàng lắng nghe bạn nói. Vậy nên để thu hút vận may, bạn nên thường xuyên giữ nụ cười trên môi.

Vầng trán sáng sủa

Trán là biểu tượng cho sự thông minh và quyền lực. Vì tầm quan trọng của trán, bạn nên giữ cho trán không bị sự che phủ, bạn có thể chọn một kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt mình mà không cần phải che phủ trán.

Tóc phủ trán không có lợi cho nghề nghiệp và tài lộc đến từ cung quan. Hãy bỏ kiểu tóc che phủ trán cho dù nó có đẹp, việc che phủ trán chỉ tốt khi bạn sở hữu một vầng trán có khiếm khuyết và thái quá như trán quá gồ hay quá thấp.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI