Nhiều ca sĩ thực hiện đêm nhạc gây quỹ ủng hộ cư dân gặp nạn trong vụ cháy chung cư Carina

26/03/2018 - 16:45

PNO - Đêm nhạc sẽ được diễn ra vào tối ngày 1/4 tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Bùi Anh Tuấn, Thanh Duy, Trúc Nhân, Don Nguyễn, Đào Bá Lộc, Khổng Tú Quỳnh...

Xót xa trước những tổn thất về tinh thần lẫn vật chất mà người dân chung cư Carina TP.HCM phải hứng chịu sau trận hỏa hoạn kinh hoàng diễn ra vào rạng sáng ngày 23/3, nam ca sĩ Trung Quân Idol đã khởi xướng tổ chức đêm nhạc từ thiện gây quỹ  mang tên Chung một trái tim nhằm góp phần hỗ trợ phần nào thiệt hại cho người dân Carina.

Nhieu ca si thuc hien dem nhac gay quy ung ho cu dan gap nan trong vu chay chung cu Carina
Ca sĩ Trung Quân Idol

Khi biết tin Trung Quân Idol khởi xướng đêm nhạc từ thiện, đông đảo ca sĩ Việt đã tự nguyện và nhiệt tình tham cùng Trung Quân. Các ca sĩ không nhận thù lao, toàn bộ doanh thu thu về trong đêm nhạc từ việc bán vé sẽ được gửi đến Hội Chữ thập đỏ quận 8 để giúp đỡ người dân.

Đêm nhạc sẽ được diễn ra vào tối ngày 1/4 tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Bùi Anh Tuấn, Thanh Duy, Trúc Nhân, Don Nguyễn, Đào Bá Lộc, Khổng Tú Quỳnh, Chi Dân, Lê Thiện Hiếu, Phạm Hồng Phước, Đại Nhân...

Chia sẻ cảm xúc khi là người đầu tiên tổ chức chương trình ca nhạc từ thiện, Trung Quân Idol cho biết bản thân anh cũng là người dân hiện đang sinh sống ở chung cư nên cảm thấy ám ảnh và đau xót trước tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra với người dân Carina. "Tôi nghĩ nên làm một điều gì đó ngay lúc này", Trung Quân Idol thổ lộ.

Nhieu ca si thuc hien dem nhac gay quy ung ho cu dan gap nan trong vu chay chung cu Carina
Ca sĩ Trúc Nhân

Cùng suy nghĩ với Trung Quân Idol, nam ca sĩ Trúc Nhân cho biết khi nhận được thông tin từ Trung Quân Idol, anh đã đồng ý tham gia ngay và mong muốn có thể san sẻ phần nào nỗi đau cho người dân Carina.

“Tôi cảm thấy đau lòng và đáng tiếc khi sự cố xảy đến với người dân chung cư Carina. Hiện tại, tôi cũng đang sống ở chung cư nên hiểu rõ những vấn đề bất cập và lẽ ra nó cần phải được khắc phục, điều chỉnh nhằm phòng bệnh hơn chữa bệnh, nhưng với Carina thì chưa kịp làm điều đó, thảm họa đã xảy ra... Không ai muốn xảy ra điều này hết cho nên khi sự cố xảy ra, mình không giúp được họ ngay tại thời điểm đó thì mình sẽ hỗ trợ họ theo hướng khác”, Trúc Nhân chia sẻ.

Vụ cháy chung cư Carina được xem là một thảm kịch đau lòng với TP.HCM kể từ sau vụ cháy trung tâm thương mai ITC cách đây 16 năm. Thảm họa trên đã cướp đi sinh mạng của 13 người và khiến 50 người bị thương, thiệt hại nhiều tài sản giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, hơn hết nó để lại nỗi đau không gì có thể bù đắp được với gia đình các nạn nhân cùng sự ám ảnh với những người may mắn sống sót. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI