Chồng ôm con đi đánh ghen gây 'bão mạng'

04/05/2018 - 16:27

PNO - Có lẽ, khi tình yêu đã cạn thì hãy giải thoát cho nhau. Một người mẹ không hề thương con thì không thể là một người vợ tốt được.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen. Chuyện đánh ghen không còn là chuyện mới nhưng sự việc này thu hút sự chú ý của nhiều người vì nó khá đặc biệt.

Anh chồng trong clip ở Thanh Hóa, lặn lội ôm con trai ba tuổi ra Hà Nội bằng xe máy để dằn mặt vợ cùng người tình ngay tại nhà trọ. Theo lời anh chồng, chị vợ này đã nhiều lần ngoại tình.

Lần này, chị ta bỏ chồng bỏ con ra Hà Nội thuê phòng và ở người tình. Mặc dù chồng đã cảnh cáo nhưng hai người này vẫn lén lút qua lại còn nhắn tin thách thức. Vì quá bức xúc, anh chồng đã đưa con ra tận nơi để dạy cho đôi tình nhân một bài học.

Toàn bộ cảnh đánh ghen đã được livestream trên facebook và nhanh chóng được chia sẻ. Đầu tiên, anh chồng định dùng dao để xử lý nhưng mọi người can ngăn. Sau đó, chị vợ và nhân tình quỳ dưới sàn nhà nghe anh chồng mắng nhiếc, nhục mạ.

Đau đớn hơn, đứa con ba tuổi ngơ ngác chứng kiến cảnh đánh ghen, thỉnh thoảng kêu “mẹ ơi”. Chị vợ từ đầu đến cuối không nói một lời nào, chỉ có nhân tình lí nhí trả lời câu hỏi của người chồng. Cuối clip, anh chồng và những người cùng đi đưa nhân tình của vợ ra ngoài rồi đánh đập.

Khi xem clip, cư dân mạng đã có những ý kiến trái chiều. Mặc dù đồng cảm với anh chồng, thương đứa con trai mới lên ba nhưng nhiều người phản đối cách đánh ghen như vậy.

Để con nhỏ chứng kiến cảnh bạo lực trong một tình huống không hề hay ho là điều không nên. Bởi nó sẽ tạo nên một vết thương trong tâm hồn, thậm chí bị chấn động tâm lý, ám ảnh suốt cả cuộc đời về sau. Nhưng một số khác tỏ ra ủng hộ, cho rằng, đôi tình nhân “mèo mả gà đồng” kia xứng đáng bị như vậy.

Chong om con di danh ghen gay 'bao mang'
Ảnh từ clip

Theo thông tin, anh chồng đã tha thứ và cho vợ một cơ hội làm lại. Nhưng sau đó, chị này tiếp tục bỏ đi theo tiếng gọi của người tình. Có lẽ, khi tình yêu đã cạn thì hãy giải thoát cho nhau. Một người mẹ không hề thương con thì không thể là một người vợ tốt. 

Trân Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI