Ca sĩ Phương Dung: 'Không chấp nhận việc bới móc đời tư trên truyền hình'

30/12/2017 - 07:49

PNO - Nữ ca sĩ gạo gội cho biết nếu có những chương trình nào mời chị với việc chia sẻ những việc mang tính tiêu cực, chị sẽ từ chối.

Từ sau câu chuyện của nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương tại chương trình Sau ánh hào quang, việc khai thác đời tư của nghệ sĩ trở thành một vấn đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận lẫn người trong nghề. Mới đây, nữ ca sĩ Phương Dung cũng đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện này.

Ca si Phuong Dung: 'Khong chap nhan viec boi moc doi tu tren truyen hinh'
Ca sĩ Phương Dung

Hiện tại, Phương Dung đang làm giám khảo cho chương trình Người kể chuyện tình, một gameshow ca hát với mong muốn tôn vinh sự nghiệp của những nhạc sĩ tài hoa. Ngoài những ca khúc, 6 thí sinh dự thi sẽ thể hiện câu chuyện liên quan đến cuộc đời các nhạc sĩ thông qua phần diễn xuất. Ở hàng ghế giám khảo, ca sĩ Phương Dung cũng không ít lần chia sẻ kỷ niệm của chị về những đàn anh, đồng nghiệp.

Ca si Phuong Dung: 'Khong chap nhan viec boi moc doi tu tren truyen hinh'
Ca sĩ Phương Dung ngồi ghế giám khảo Người kể chuyện tình

Phương Dung kể về những lần “ăn, ngủ ké” nên biết được rất nhiều tình sử của họ. Có những mối tình khiến Phương Dung day dứt mãi cho đến tận bây giờ, giúp chị có nhiều cảm xúc hơn khi cất tiếng hát. Phương Dung khẳng định, chị từng là người bên lề trái tim của một số nhạc sĩ, nhưng chưa bao giờ để ý hay đem lòng yêu ai.

“Tôi chỉ rung động trong lời ca của nhạc sĩ đó, chứ không rung động cá nhân ai. Họ viết nên ca khúc, còn tôi hát lại với trái tim người khác. Trong đời tôi không bao giờ rung động với ông nhạc sĩ nào hết”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Ca si Phuong Dung: 'Khong chap nhan viec boi moc doi tu tren truyen hinh'
Phương Dung chỉ mong muốn chia sẻ những câu chuyện xoay quanh các nhạc sĩ, không hề bới móc chuyện đời tư

Theo ca sĩ Phương Dung, những chia sẻ vui, thú vị, ý nhị và chừng mực này khác với việc bới móc đời tư, nên không lo sợ bị dư luận phản ứng. Nữ ca sĩ cho biết: “Người khác họ bới móc những cái xấu, còn chương trình này tôi nói về những kỷ niệm và câu chuyện dễ thương về cuộc đời của những người nhạc sĩ mà mình biết. Tôi không nói về chuyện giật tiền, giật bạc hay đánh ghen ai. Nếu có chương trình mời tôi đến để nói những chuyện đó thì tôi nhất quyết từ chối”.

Video clip Phương Dung tâm sự và hát Biển mặn của Trần Thiện Thanh:

 

Trong tập 7 sắp lên sóng của Người kể chuyện tình, Phương Dung cũng sẽ có những chia sẻ thú vị về câu chuyện tình của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, người đã chấp bút nhiều tình khúc, góp phần vào sự thành công trong sự nghiệp của Phương Dung.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI