Bị tố cáo gạ tình, ca sĩ Phạm Anh Khoa tắt liên lạc vì áp lực

28/04/2018 - 13:02

PNO - Chị Thùy Trang, vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa cho biết việc nam ca sĩ hiện tắt điện thoại có thể do anh quá áp lực sau khi bị vũ công Phạm Lịch tố cáo anh gạ tình.

Sau khi lên tiếng “tố” ca sĩ Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm trong quá trình làm huấn luyện viên thì tối qua (27/4), vũ công Phạm Lịch tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi đăng đàn tố cáo nam ca sĩ đã gạ tình cô trong lúc tập luyện. Thậm chí, Phạm Lịch cho rằng Phạm Anh Khoa đã dùng những lời lẽ tục tĩu để gọi cô, trêu đùa và khơi gợi những vấn đề về tình dục.

Bi to cao ga tinh, ca si Pham Anh Khoa tat lien lac vi ap luc
Vũ công Phạm Lịch và ca sĩ Phạm Anh Khoa trong chương trình Trời sinh một cặp

Phạm Lịch cho biết cô đã từ chối mọi lời gọi mời từ phía Phạm Anh Khoa dẫn đến tình hình tập luyện ngày càng căng thẳng, tệ hại hơn mà cô đã từng đề cập trước đó. “Tôi nói ra sự thật, nói điều đúng thì không có gì phải sợ. Tôi không muốn bao che điều xấu. Nếu không nói ra, tôi sẽ ám ảnh những điều này mãi. Từ khi sự việc xảy ra, tôi mất ngủ liên tục và tâm lý khủng hoảng vô cùng”, nữ vũ công chia sẻ.

Phạm Lịch cho rằng việc cô lên tiếng kèm theo mong muốn sẽ có một môi trường nghệ thuật trong sạch, đồng thời là lời cảnh báo dành cho những người đi sau khi làm việc với Phạm Anh Khoa.

Trước những thông tin ồn ào này, chị Thuỳ Trang, vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa cho biết hiện vẫn chưa liên lạc được với chồng. Tuy nhiên, chị Thuỳ Trang khẳng định phía ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ lên tiếng trước những lùm xùm này, chứ không để thông tin một chiều. Chị Trang cũng cho rằng có thể do quá áp lực nên Phạm Anh Khoa đã tắt máy điện thoại.

Bi to cao ga tinh, ca si Pham Anh Khoa tat lien lac vi ap luc
Ca sĩ Phạm Anh Khoa và vợ

Đến hiện tại, chị Thùy Trang và ca sĩ Phạm Anh Khoa đã kết hôn được 10 năm. Cả hai nên duyên vợ chồng là nhờ diễn viên Tăng Thanh Hà. Chị Thùy Trang đồng thời cũng là quản lý của ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Tối 27/4, sau khi vũ công Phạm Lịch chia sẻ thông tin khá nhạy cảm trên thông qua mạng xã hội, cô nhận được sự ủng hộ của nhiều người, trong đó có cả người trong giới. 

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI