Nam Em xin lỗi khán giả, gỡ MV vừa ra mắt vì scandal tình ái với Trường Giang

19/03/2018 - 21:59

PNO - Nam Em cho biết sẽ tạm dừng đăng tải sản phẩm âm nhạc vừa mới ra mắt và gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Chỉ sau 1 ngày ra mắt MV mới, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc, Nam Em đã phủ sóng rộng khắp trong dư luận, nhưng không phải bằng dấu ấn với việc ca hát mà bằng chuyện tình ngắn ngủi của cô với nam diễn viên hài Trường Giang. 

Nam Em xin loi khan gia, go MV vua ra mat vi scandal tinh ai voi Truong Giang
Hình ảnh của Nam Em trong Mv mới nhất

Cùng với đó, thông tin việc phá sản nhà hàng, bị rối loạn tâm lý, vướng nghi vấn “đạo” ý tưởng MV của ca sĩ Hàn Quốc Tae Yeon khiến Nam Em bị dư luận chỉ trích dữ dội khi cho rằng cô cố tình mang chuyện đời tư ra để PR cho sản phẩm âm nhạc. Đặc biệt, khi chuyện tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương đang khá im ắng thì lại trở nên ồn ào với chia sẻ của Nam Em.

Nam Em xin loi khan gia, go MV vua ra mat vi scandal tinh ai voi Truong Giang
Nam Em thừa nhận có khoảng thời gian hẹn hò với Trường Giang

Tối 19/3, Nam Em cho biết cô sẽ ngừng đăng tải các sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới vì không muốn bị mang tiếng lôi chuyện đời tư để quảng bá sản phẩm. Nam Em cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả: “Tôi biết những ngày qua các bạn có thể sẽ không vui với những thông tin về tôi. Nếu có bất cứ điều gì làm cho hình ảnh của tôi bị xấu đi trong mắt các bạn, tôi chỉ biết nói là tôi xin lỗi”. 

Chiều nay (19/3), sau loạt ồn ào liên quan đến Trường Giang, Nam Em cũng đã gửi lời xin lỗi chính thức đến Trường Giang, Nhã Phương: “Mấy ngày hôm nay em chân thành xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều người. Cho em gửi lời xin lỗi đến chị Phương, anh Giang và em hy vọng anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc”.

Nam Em xin loi khan gia, go MV vua ra mat vi scandal tinh ai voi Truong Giang
Nam Em khẳng định không muốn Nhã Phương đau khổ, chỉ muốn Trường Giang thay đổi

Trong một talkshow, được phát trên mạng xã hội vào tối nay (19/3, tuy nhiên đại diện Nam Em cho biết talkshow này đã ghi hình trước), Nam Em cũng cho biết cô không cố tình khơi chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi: “Mọi người nghĩ tôi mang chuyện tình cảm ra PR. Mọi người nghĩ sao thì cứ là như vậy vì không ai hiểu tôi… Tôi không muốn chị Nhã Phương đau khổ, chỉ muốn anh Giang thay đổi”.

Người đẹp còn tiết lộ không chỉ cô, Quế Vân mà danh sách người tình của Trường Giang còn khá nhiều. Nam Em cho rằng cô chỉ đại diện cho danh sách này để lên tiếng và mong mình là người cuối cùng đau khổ khi vướng vào chuyện tình cảm với Trường Giang.

“Tôi nói ra và chấp nhận đối diện với dư luận, thị phi vì không thể né tránh được”, Nam Em nói. Cô cũng khẳng định bản thân là số thị phi, chứ không hề chủ đích tạo ra thị phi.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI