Chuyện tình phía sau bức ảnh ông bố xông xáo bế con đi tiêm khiến nhiều bà vợ xuýt xoa

27/11/2016 - 06:30

PNO - Không chỉ đưa con đi tiêm, thay tã, ru con ngủ, trong cuộc sống gia đình, Văn Hùng luôn là người chồng tâm lý và yêu thương vợ con hết mực.

Vừa qua, hình ảnh một ông bố bế con đi tiêm được chia sẻ và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chuyen tinh phia sau buc anh ong bo xong xao be con di tiem khien nhieu ba vo xuyt xoa
Hình ảnh Hùng bế con đi tiêm gây sốt cộng đồng mạng

Ông bố trong bức ảnh là anh Nguyễn Văn Hùng (1986), hiện đang sinh sống ở Bắc Ninh. Một năm sau khi kết hôn, anh và Bùi Thị Tố Uyên (1995) sinh một bé gái vô cùng đáng yêu.

Chuyen tinh phia sau buc anh ong bo xong xao be con di tiem khien nhieu ba vo xuyt xoa
Trải qua khó khăn, cặp đôi này đã hạnh phúc bên nhau

Nhắc đến chuyện tình đẹp nhưng cũng đầy khó khăn của vợ chồng mình, Tố Uyên chia sẻ: “Năm 2013, vợ chồng mình bắt đầu yêu nhau, khi ấy, chồng mình đang làm chủ một salon tóc còn mình là nhân viên làm tại salon. Ở salon có quy định không được yêu nhau trong nơi làm việc mà anh ấy lại là chủ, nên càng phải gương mẫu.

 Vì thực sự yêu nhau nên mình quyết định nghỉ việc, đành phải xa anh, vợ chồng mình chuyển sang yêu xa. Khi ấy, mình buồn và nhớ anh lắm nhưng phải chấp nhận. Thời gian yêu xa, mình thì trẻ con suốt ngày kiếm chuyện còn anh chẳng bao giờ trách móc, lúc nào cũng quan tâm. Có lần mình giận dỗi chia tay, hai người không nói chuyện với nhau, nhưng lâu nhất được hơn tháng, rồi chẳng thể xa nhau được bởi vì yêu.

Lúc yêu anh, mình chẳng đưa anh về nhà chơi lần nào, lần đầu tiên anh xuống nhà mình cũng là lần anh xin phép cho hai đứa tiến tới hôn nhân. Chồng mình ít nói, hôm ấy, ăn tối xong mấy tiếng, anh cũng không nói được câu nào, những điều anh cần nói anh viết hết ra thành tin nhắn rồi bảo mình cho số điện thoại của mẹ, chứ anh không dám nói trực tiếp. Đến khi vợ chồng mình kết hôn, nhiều người bất ngờ lắm, bởi vì lúc làm việc ở tiệm tóc, chúng mình giấu mọi người, ai hỏi cũng đều chối”.

Sau 2 năm yêu xa, Hùng và Uyên đã quyết định về chung một nhà. Tròn 1 năm sau ngày cưới, thiên thần nhỏ đã đến bên đôi vợ chồng trẻ này.

Chuyen tinh phia sau buc anh ong bo xong xao be con di tiem khien nhieu ba vo xuyt xoa
Thiền thần nhỏ của đôi vợ chồng trẻ này

Không giấu nổi hạnh phúc khi nhắc lại khoảng thời gian giấu mọi người để được bên nhau, Uyên kể: “Mình nhớ nhất là những lần 2 đứa rủ nhau trốn làm đi từ Bắc Ninh lên Hà Nội dạo khắp con phố, khắp công viên và trên lưng anh ý phải “vác” thêm con gấu 47 kí là mình mặc dù hai chân anh đã mỏi rã rời. Những điều nhỏ bé anh làm, với mình, đó là sự quan tâm yêu thương ý nghĩa nhất”.

Chuyen tinh phia sau buc anh ong bo xong xao be con di tiem khien nhieu ba vo xuyt xoa
Văn Hùng luôn yêu thương vợ con

Thường người ta hay nói đàn ông chỉ chiều lúc yêu, cưới về sẽ không chiều chuộng như trước nữa, nhưng Hùng khác, anh quan tâm chiều chuộng vợ hơn cả khi yêu, khiến Uyên vô cùng hạnh phúc.

“Sau khi cưới, mình rất bất ngờ, mặc dù lúc yêu nhau anh cũng tâm lý nhưng đến lúc về chung một nhà rồi mới thấy anh lo lắng và yêu thương mình nhiều thế nào. Thời gian mình có bầu, cả ngày đi làm có mệt thế nào nhưng tối đến anh vẫn bóp chân, massage cho mình. Anh thường xuyên lên mạng học nấu ăn rồi nấu đủ các món cho vợ. Sau mỗi bữa ăn, lúc nào anh cũng bê mâm xuống bếp rồi mới để vợ rửa, nhiều khi chồng còn “tranh” rửa bát với cả vợ. Anh hiểu tâm lý và sở thích của mình, hoa quả anh toàn lựa rồi gọt sẵn mang vợ ăn. Lúc nào mình cũng được nâng niu, cảm nhận được tình yêu thương thực sự của anh từ những điều nhỏ nhất”, Tố Uyên tâm sự.

Không chỉ là người chồng tâm lý, Văn Hùng còn là một ông bố đảm đáng để nhiều ông bố học tập. Mỗi khi con quấy khóc, anh luôn là người chạy tới ôm con, bế và ru con ngủ. “ Chồng mình khéo nhất khoản dỗ và ru con ngủ, đến thay tã hay tắm cho con, chăm con từ bữa ăn, giấc ngủ đến việc đi con đi ngoài, anh cũng không ngại”, Uyên cho hay.

Chuyen tinh phia sau buc anh ong bo xong xao be con di tiem khien nhieu ba vo xuyt xoa
Văn Hùng dành nhiều thời gian chăm sóc con

Bé Thùy Anh, thiên thần bé nhỏ của cặp đôi này đã được hơn 1 tháng tuổi, trong lần gần đây nhất, hai vợ chồng đưa bé đi tiêm, Tố Uyên đã ghi lại hình ảnh của hai bố con.

Chuyen tinh phia sau buc anh ong bo xong xao be con di tiem khien nhieu ba vo xuyt xoa
Hình ảnh đáng yêu của hai cha con

Tố Uyên chia sẻ: “Đến lịch đi tiêm của con, hai vợ chồng mình đưa bé đến trạm tiên, mình cũng thấy có mấy ông bố nhưng người ngồi ghế đá, người ngồi xe để vợ một mình đưa con vào tiêm. Còn anh chồng mình thì nằng nặc bảo vợ ngồi nghỉ ở ngoài, xông xáo bế con từ phòng kiểm tra tới phòng tiêm rồi tự bế con vào tiêm luôn. Mình anh là đàn ông đứng giữa toàn phụ nữ, tiêm xong mình bế cho con bú thì anh đứng cạnh quạt cho vợ. Khi mình mang bầu, anh không cho mình đến salon làm việc nữa, nhất là khi nào có khách làm hóa chất là anh lại bảo mình đi nghỉ hoặc đi chơi vì sợ ảnh hưởng đến con. Tới ngày khám lúc nào, anh cũng đưa mình đi, có lúc thấy chồng bận việc, mình bảo anh để mình tự đi xe đi phòng khám cũng gần mà anh không cho”.

Bất ngờ khi hình ảnh của hai bố con nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, anh Hùng cho hay: “Mình cảm thấy vui và hạnh phúc khi được chăm sóc vợ và con. Mình nghĩ khi đang yêu hay đã kết hôn thì người phụ nữ luôn cần được người đàn ông che chở, chăm sóc. Và việc chăm sóc con cái là điều hiển nhiên, có thể mình không có quá nhiều thời gian bên con nhưng mình sẽ luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình. Sinh con và chăm sóc nuôi dạy con không chỉ là trách nhiệm của người vợ mà còn là trách nhiệm của người làm chồng, làm cha nên giúp đỡ được vợ con điều gì thì mình đều muốn làm hết để vợ đỡ vất vả”.

Chuyen tinh phia sau buc anh ong bo xong xao be con di tiem khien nhieu ba vo xuyt xoa

Chính những việc làm vô cùng giản dị và chân thành của anh khiến cho Tố Uyên luôn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc. Cô tâm niệm: “Trong tình yêu hay hôn nhân cũng luôn cần có sự yêu thương, quan tâm, chia sẻ giữa hai người. Và chắc chắn sự đồng cảm, thấu hiểu sẽ không thể thiếu nếu muốn hạnh phúc và cuộc hôn nhân được viên mãn”.

Trần Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI