Khám phá Nam Phi

17/05/2013 - 15:21

PNO - PNO - Những khu rừng hoang dã được bảo tồn tuyệt đối, những khu mỏ khai thác vàng và kim cương đầy bí ẩn đã tạo nên một Nam Phi quyến rũ đến không ngờ.

Kham pha Nam Phi

Cape Town

Muốn khám phá Nam Phi, du khách có thể chọn chương trình tour Nam Phi: Johannesburg - Cape Town ( 8 ngày) do Fiditour tổ chức.
Là thành phố trọng yếu về kinh tế của Nam Phi, Johanesburg gây ấn tượng mạnh mẽ với hầu hết du khách bởi những sắc màu văn hóa tương phản nhưng gắn kết hài hòa một cách thú vị. Bên cạnh những công trình kiến trúc hiện đại vẫn có những dinh thự cổ xưa được xây dựng từ hàng trăm năm trước.

Kham pha Nam Phi

Union Buildings

Sẽ thật thú vị với cơ hội ngắm nhìn và mua sắm những “đặc sản” chỉ có ở Nam Phi tại những cửa hàng truyền thống nhỏ bé của những người da đen bản địa; hay khám phá những mỏ vàng lớn như Gold Reef City. Đặt chân đến tham quan mỏ vàng cổ này, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác làm những người thợ mỏ, đi sâu vào lòng đất âm u tìm hiểu quy trình khai thác mỏ vàng, tưởng như mình đang được sống lại thời kỳ hoàng kim của khu mỏ này với những dấu tích xưa nguyên vẹn. Du khách còn được tham quan Mabula Game Lodge, một trang trại rộng lớn với các dãy núi hùng vĩ, các hồ nước thiên nhiên và đặc biệt là các loài thú hoang dã được bảo tồn tại đây. Khách tham quan sẽ nghỉ đêm tại đây để khám phá đời sống hoang dã của các loài động vật về đêm. Từ TP biển Cape Town, bạn sẽ được đi dọc con đường nhựa men theo dãy núi Tebuer để đến Mũi Hảo Vọng, điểm cực nam của châu Phi với toàn bộ phần phía nam của bán đảo Cape là công viên quốc gia hoang dã, phong cảnh đẹp và được xem là địa điểm ít biến đổi nhất trong vòng 500 năm qua.

Kham pha Nam Phi

Johannesburg

Mũi Hảo Vọng từng ba lần đứng đầu danh sách bình chọn là điểm đến tuyệt diệu nhất thế giới do TripAdvisor, trang tin điện tử tầm cỡ nhất trong lĩnh vực du lịch thế giới bình chọn.

Một trong những điểm nhấn của chuyến đi còn là chương trình tham quan Union Building - nơi ở và làm việc của Tổng thống Nam Phi. Toà nhà hình bán nguyệt dài 275m được xây dựng hoành tráng theo phong cách Anh Quốc, nằm trên ngọn đồi nhìn xuống thành phố Pretoria xinh đẹp. Bãi biển Boulder Beach là nơi sinh sống của hàng trăm chú chim cánh cụt , căn cứ hải quân lịch sử của thị trấn Simon…cũng là những điểm đến không thể bỏ qua.

Giá tour trọn gói: 62.500.000đ, khởi hành ngày 28/6.

Liên hệ đặt tour: Công ty du lịch Fiditour, 129 Nguyễn Huệ, Q1, ĐT: 391414 14

Chi tiết tại: www.fiditour.com
 

MAI PHI

Từ khóa Khám phá Nam Phi
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI