Sau ồn ào talkshow đời tư, Trấn Thành mời Lê Giang đóng hài do anh sản xuất

25/12/2017 - 08:54

PNO - Nam diễn viên hài sẽ cho ra mắt series hài do chính anh sản xuất với sự tham gia của Lê Giang, Hari Won, Đàm Vĩnh Hưng…

Mới đây, phía Trấn Thành cho biết trong thời gian tới anh sẽ cho ra mắt series hài mang tên Tôi là Tư Hậu. Dự án được chia sẻ do chính Trấn Thành đầu tư, sản xuất. Dẫu vậy, trong đoạn teaser giới thiệu lại có sự xuất hiện của đến 5 nhãn hàng, trong đó có 2 đơn vị Trấn Thành đang làm hình ảnh đại diện, quảng cáo.

Nói về sản phẩm này, Trấn Thành cho biết bản thân đã ấp ủ từ khá lâu. Anh cũng sẵn sàng chi “mạnh tay” để cho ra mắt những kịch bản ưng ý, trau chuốt nhất. Trấn Thành mong muốn mỗi tập phát sóng sẽ đầy tính giải trí để tri ân đến những ai đã luôn theo dõi và ủng hộ anh nhân dịp năm mới 2018.              

Sau on ao talkshow doi tu, Tran Thanh moi Le Giang dong hai do anh san xuat
Hình ảnh của Trấn Thành trong sản phẩm mới

Đặc biệt, Trấn Thành đã đích thân mời bà xã Hari Won và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tham gia vào dự án này. Nếu như, trong những sản phẩm trước của vợ, Trấn Thành là người đồng hành, góp phần tạo hiệu ứng thì nay Hari Won phần nào sẽ đảm nhận vai trò này.

Trong khi đó, với Đàm Vĩnh Hưng, đây là lần hiếm hoi anh nhận lời diễn hài. Trước đó, nam ca sĩ có tham gia một vài tiểu phẩm với đàn em, đồng nghiệp thân thiết như: Trường Giang, Cẩm Ly.

Sau on ao talkshow doi tu, Tran Thanh moi Le Giang dong hai do anh san xuat
Trấn Thành vẫn lấy cát-sê khi tham gia vào dự án Thiên Ý của vợ

Ngoài ra, sau những ồn ào về đời tư trên talkshow Sau ánh hào quang, Lê Giang sẽ trở lại với Trấn Thành trong sản phẩm lần này.

Sau on ao talkshow doi tu, Tran Thanh moi Le Giang dong hai do anh san xuat
Lê Giang sẽ góp mặt trong sản phẩm mới của Trấn Thành

Trấn Thành vào vai Tư Hậu - nhân vật chính xuyên suốt các tập. Nam diễn viên hoá thân với hình tượng mái tóc búp bê ngang vai, thường xuyên diện áo sơ mi ôm, quần ống pass và đóng thùng lịch sự. Dù là một thanh niên chỉn chu hiền lành, nhân hậu, luôn muốn giúp đỡ người khác nhưng lại vô cùng vụng về, đụng đến đâu là đổ vỡ đến đó, đúng kiểu Tư hậu đậu… Cũng chính những điều này đã đưa đến những tình huống trớ trêu trong series hài này.

Video clip teaser của Tôi là Tư Hậu:

 

Tôi là Tư Hậu sẽ có 8 tập: Tư Hậu đi học, bắt cướp, tập gym, hẹn hò, đóng phim, đi ngân hàng, khám bệnh cho đến cả mất người yêu… Nhiều nghệ sĩ danh tiếng và đang được lòng khán giả như: Hoàng Sơn, Tiến Luật, Anh Đức, Hari Won, Diệu Nhi, Khả Như, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Hải Triều… cùng các diễn viên nhí như: bé Tin Tin, bé Nắng (Kim Thư), An Khang, Ngân Chi…

Vào giữa năm 2017, Trấn Thành từng chia sẻ chuẩn bị ra mắt sản phẩm thứ 4 trong khuôn khổ sê-ri hài tên 5 chữ với tên gọi Trấn Thành cười tung toé. Dự kiến sản phẩm này gồm khoảng 10 video hài ngắn. Mỗi video có độ dài trung bình khoảng từ 5 đến 10 phút, thích hợp với đối tượng người xem không có thời gian theo dõi những tiết mục dài hơi hoặc tài xế xe ô-tô có thể vừa xem vừa điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Tuy nhiên, đến hiện tại, Trấn Thành vẫn chưa cho ra mắt series này.

Tập đầu tiên của Tôi là Tư Hậu sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h ngày 29/12 trên kênh YouTube của Trấn Thành. Series này được phát hàng tuần vào thứ 6.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI