Cameron Diaz ngừng diễn xuất ở tuổi 46

30/03/2018 - 10:58

PNO - Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Cameron Diaz cho biết cô không còn liên quan gì đến công việc diễn viên. Những năm trở lại đây cô cũng ít tham gia phim ảnh.

Hôm qua (29/3), nữ minh tinh hàng đầu Hollywood - Cameron Diaz và 2 người bạn cùng tham gia diễn xuất trong phim The sweetest thing (2002) là Selma Blair và Christina Applegate đã có cuộc phỏng vấn trên Entertainment Weekly. Christina Applegate cho biết từ khi giã từ sự nghiệp diễn xuất, chăm lo cho con cái thì không còn nhiều cơ hội để tái ngộ 2 người bạn. Cô hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ hơn giữa 3 người.

Cameron Diaz ngung dien xuat o tuoi 46
Cameron Diaz

Đáp lại tâm tư của Christina Applegate, Cameron Diaz cho biết điều này thật tuyệt vời vì cô cũng đã nghỉ hưu và không còn liên quan gì đến việc diễn xuất. Vào đầu tháng 3, Selma Blair từng tiết lộ Cameron Diaz có kế hoạch nghỉ hưu nhưng sau đó đính chính rằng thông tin này chỉ là trò đùa. Như vậy, sau những thông tin trái chiều, cuối cùng nhân vật chính đã lên tiếng.

Cameron Diaz ngung dien xuat o tuoi 46
Cameron Diaz và Selma Blair, Christina Applegate trong phim The sweetest thing (2002)

Cameron Diaz là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Từ năm 16 tuổi, Cameron Diaz đã rời gia đình để trải nghiệm cuộc sống ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Cô được biết đến đầu tiên với vai trò một người mẫu, từng chụp, đóng TVC quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.

Sự nghiệp phim ảnh của nữ minh tinh được ghi dấu ấn rất đậm trong bộ phim The mask, diễn cùng Jim Carrey, vào năm 1994. Cũng chính bộ phim này đã đưa tên tuổi của Cameron Diaz trở thành ngôi sao hàng đầu tại Hollywood. Sự nghiệp phim ảnh của Cameron Diaz có khoảng 50 tác phẩm, kể cả điện ảnh và truyền hình, trong đó có thể kể đến như: The last supper (1995), Feeling minnesota (1996) và Head above water (1996), My best friend’s wedding (1997), There’s something about Mary (1998)…                                                                                                            

Cameron Diaz từng nhận 4 đề cử Quả cầu vàng và nhận 3 giải MTV Movie Awards. Ngoài ra, cô cũng nhận được rất nhiều giải thưởng trong phạm vi nền điện ảnh Mỹ. Tuy nhiên, khoảng thời gian về sau này, Cameron Diaz dần ít tham gia phim ảnh.

Cameron Diaz ngung dien xuat o tuoi 46
Cameron Diaz và Benji Madden

Năm 2015, Cameron Diaz kết hôn với rocker Benji Madden. Cô ít xuất hiện tại các sự kiện của Hollywood. Cameron Diaz còn viết sách, với những tác phẩm được ưa chuộng như: The body book: feed, Move, Understand and love your amazing body (2013), The longevity look (2016)...

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI