6 lý do để bạn dành thời gian cho ‘Nghệ thuật cân bằng cuộc sống’

10/05/2017 - 10:52

PNO - Đạt được sự cân bằng, bạn sẽ tạo dựng được một gia đình hạnh phúc và phát triển sự nghiệp.

Chúng ta đang sống trong một thế giới chuyển động không ngừng, nơi mà gần như ở từng khoảnh khắc, ai cũng giống như đang tập làm xiếc trên dây, nghĩa là ở thế bấp bênh giữa những thái cực đối lập, chịu những cơn chao đảo do ảnh hưởng của những luồng quan điểm ý kiến từ người khác. Điều đó khiến chúng ta cảm thấy không thoải mái, hài lòng ngay khi về đến nhà.

6 ly do de ban danh thoi gian cho ‘Nghe thuat can bang cuoc song’
 

Vậy thì, từng bước chân bạn phải đặt vào đâu để giữ thăng bằng và tiếp tục tiến bước? Tham dự chương trình "Nghệ thuật cân bằng cuộc cống", bạn có thể:

Nhận diện những thách thức thật sự của cuộc sống hiện đại. Chăm chút suy nghĩ của bản thân. Sử dụng sức mạnh sáng tạo. Biết tha thứ và cho đi. Tĩnh lặng. Xây dựng phong cách sống cân bằng và lành mạnh.

Đạt được sự cân bằng, bạn sẽ tạo dựng được một gia đình hạnh phúc và phát triển sự nghiệp.

Chương trình do Inner Space – Trung tâm làm giàu thế giới nội tâm TPHCM tổ chức vào lúc 9h30 sáng Thứ Sáu ngày 12 tháng 5. Địa điểm: Trường Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn  (Số 10-12 Đinh Tiên Hoàng – Q1), dãy nhà D.

6 ly do de ban danh thoi gian cho ‘Nghe thuat can bang cuoc song’
Diễn giả Aruna Ladva

Diễn giả của chương trình là bà Aruna Ladva, người đã có hơn 30 năm học tập, nghiên cứu, thực hành và giảng dạy về chương trình nhận thức và phát triển bản thân. Bà sinh ra ở Kennya, học tập ở nước Anh, sống và làm việc tại Canada và các nước Trung đông.

Aruna đã đi nhiều nơi trên thế giới để chia sẻ kiến thức nhằm giúp mọi người xây dựng một cuộc sống cân bằng hạnh phúc, phương pháp giải quyết xung đột, cách chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, biết trân quý bản thân, giữ cho mình những cảm xúc trong sáng, lòng nhiệt tình và đặc biệt là tình yêu đối với cuộc sống.

Chương trình là món quà của Inner Space dành tặng cho cộng đồng, không thu phí. Gọi (08) 628 396 609 để đăng ký và nhận số thứ tự.

T.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI