Q.Tân Bình: Nữ thương nhân chăm lo gia đình chính sách

23/07/2018 - 07:30

PNO - Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 10 gia đình các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, Mẹ Liệt sĩ, gia đình thương binh và liệt sĩ khó khăn trên địa bàn phường 8, Q.Tân Bình.

Ngày 22/7, Hội LHPN phường 8, Q.Tân Bình và tổ Nữ buôn bán, kinh doanh của phường đã tổ chức chăm lo cho các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018).

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 10 gia đình các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, Mẹ Liệt sĩ, gia đình thương binh và liệt sĩ khó khăn trên địa bàn phường 8, Q.Tân Bình.

Q.Tan Binh: Nu thuong nhan cham lo gia dinh chinh sach
Ngoài quà tặng, các chị còn gửi đến các cụ, các mẹ những dòng thư tri ân đầy xúc động.

Chỉ sau 10 ngày mắt, tổ Nữ buôn bán, kinh doanh phường 8 đã có hoạt động đầu tiên đậm chất nhân văn và thiện nguyện. Được biết toàn bộ kinh phí tổ chức hoạt động đều do các thành viên của tổ đóng góp và các chị cùng tham gia hành trình này.  

Q.Tan Binh: Nu thuong nhan cham lo gia dinh chinh sach
Không chỉ trao quà, các chị còn tranh thủ tâm tình, lắng nghe câu chuyện về một thời chiến đấu, hy sinh của các mẹ.
Q.Tan Binh: Nu thuong nhan cham lo gia dinh chinh sach
Những món quà tặng nhỏ, nhưng mang lại niềm vui, nguồn an ủi lớn cho các mẹ.

Trước đó, ngày 12/7, tổ Nữ buôn bán, kinh doanh phường 8 chính thức ra mắt với 16 thành viên do chị Đinh Thị Kim Loan làm chủ nhiệm. Mục đích của Tổ nhằm tập hợp hội viên là thương nhân có cơ hội hợp tác, tương trợ giúp đỡ nhau vượt khó khăn để phát triển, mở rộng quy mô sản xuất có hiệu quả; đồng thời tạo nhiều việc làm, tương trợ, giúp đỡ hội viên phụ nữ trên địa bàn phường 8. Bên cạnh đó, tổ Nữ buôn bán kinh doanh cũng chính là nơi để các chị cùng chung tay, góp sức với cộng đồng, thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội…

Đại Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI