Mở nhiều kênh để thu hút phụ nữ đến với hội

10/04/2018 - 19:10

PNO - Cư dân ở P.8, Q.6 đa phần là lao động nghèo, người các nơi đến thuê trọ, trình độ dân trí cũng như điều kiện sống thấp. Vì vậy, công tác chăm lo, hỗ trợ cho hội viên luôn được chú trọng.

Trong năm 2017, Hội đã ra mắt “Điểm chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, và “Dịch vụ gia đình” nhằm chăm lo sức khỏe, hỗ trợ  việc làm cho chị em. Thông qua các mô hình này, Hội cũng tổ chức hướng dẫn cách nuôi dạy con cái, phòng chống mua bán người, giúp cho chị em hiểu được những kiến thức, kỹ năng mềm trong cuộc sống.

Đặc biệt, trang thông tin trên Facebook của Hội đã mang lại hiệu ứng tích cực, đẩy mạnh và cải tiến nội dung sinh hoạt Hội, đáp ứng kịp thời nhu cầu tìm hiểu, tiếp cận thông tin của người dân nói chung và cán bộ, hội viên, phụ nữ nói riêng.

Bên cạnh đó, Hội đẩy mạnh các hoạt động về cơ sở, nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ Hội và chất lượng hoạt động của chi, tổ hội, điển hình như mô hình "Tổ thông tin và truyền thông” của Chi hội Phụ nữ khu phố 2. Các chi hội còn tổ chức giới thiệu về cổng đào tạo trực tuyến của Hội LHPN TP.HCM để hội viên, phụ nữ học trực tuyến tại nhà; tổ chức tọa đàm "Văn hóa ứng xử trong gia đình". 

Nhờ các hoạt động trên mà phong trào của Hội LHPN P.8 trong thời gian qua không ngừng phát triển.

Trần Ngọc Minh Hằng 
Chủ tịch Hội LHPN P.8, Q.6, TP.HCM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI