HHHV Việt Nam năm 2015 - Phạm Thị Hương: Khỏe hơn sau mỗi lần "leo dốc"

05/10/2015 - 07:06

PNO - Điều tôi cảm thấy khó khăn nhất đó là chiến thắng chính mình, bên cạnh đó là sống phải theo đuổi đam mê và ước mơ của bản thân...

HHHV Viet Nam nam 2015 - Pham Thi Huong: Khoe hon sau moi lan

Nếu như ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Thị Hương chỉ dừng lại ở top 10, thì đêm 3/10/2015, cô đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHV VN) 2015.

Nhìn Hương rạng ngời trên sân khấu và nếu đã biết cô từ những ngày đầu tham gia các sân chơi sắc đẹp, nhiều người phải dành cho cô lời khen ngợi. Đúng như những gì Hương chia sẻ với khán giả: điều khó khăn nhất là phải vượt qua chính bản thân mình.

Sân chơi nhan sắc Việt từng khó thuyết phục số đông khán giả về kết quả, nhất là những năm gần đây. Vì vậy, sự vỡ òa đồng loạt của người xem tại Nhà hát Crown Center Nha Trang khi MC công bố gương mặt đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi HHHV, đã nói lên không ít điều về Phạm Thị Hương.

Ngay từ trước đêm chung kết, cô đã được đánh giá là gương mặt sáng nhất, tự tin nhất, có phong cách chuyên nghiệp nhất nên do đó, cũng được kỳ vọng nhất là sẽ “làm nên chuyện”. Để có được sự ủng hộ đó, tân Hoa hậu đã phải trải một hành trình “chinh chiến” không ít gian nan, thậm chí nhiều nước mắt.

HHHV Viet Nam nam 2015 - Pham Thi Huong: Khoe hon sau moi lan

Thật ra, Phạm Thị Hương từng được chú ý từ khi tham gia cuộc thi Tìm kiếm thần tượng thời trang FIdol năm 2011. Trước đó, cô tham gia Vietnam’s Next Top Model 2010 nhưng... không gây được chút ấn tượng nào.

Kinh nghiệm từ sân chơi trước đã giúp Hương bật sáng tại FIdol, bên cạnh ngoại hình khá nổi, với nhiều nét hao hao một gương mặt ca sĩ đang được xem là nữ hoàng giải trí.

Thời điểm đó, khi nghe nhận xét này của nhiều người, Phạm Thị Hương chỉ cười nhỏ nhẹ: “Tôi muốn được chính là mình, không phải là một ai khác”. Hương có tố chất nhưng sau cuộc thi Tìm kiếm thần tượng thời trang FIdol cô không có cơ hội nhận được sự đầu tư của các đạo diễn thời trang, chương trình hay của một số nhà tổ chức sự kiện danh tiếng.

Người quan tâm chỉ nhớ loáng thoáng có một cô gái xinh lắm, có nét giống một sao đang “hot”, và hết. Dù vậy, Phạm Thị Hương vẫn luôn tìm kiếm mọi cơ hội để được làm việc, trải nghiệm trên sàn diễn thời trang.

Dù show lớn hay show nhỏ, Hương vẫn vui vẻ nhận lời vì với cô, quan trọng nhất là công việc. Cô luôn muốn được gắn bó với những người hiểu khả năng của mình, mà không cần quan tâm lần sải chân trên catwalk ấy cô sẽ nhận được bao nhiêu tiền, có đủ trang trải chi phí cuộc sống xa nhà hay không cuộc sống xa nhà hay không.

Bẵng đi một thời gian, nhiều khán giả bất ngờ khi biết Phạm Thị Hương đoạt ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu thể thao thế giới (Miss World Sport). Tên và danh hiệu từ cuộc thi nghe khá “kêu”, nhưng đó chỉ là một hoạt động “đính kèm” trong khuôn khổ Olympic mùa Đông Sochi 2014 diễn ra tại Nga với sự tham gia của khoảng 20 người đẹp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chính vì vậy, dù có danh hiệu khá “oai” nhưng trong các sự kiện văn hóa giải trí lớn, trên các sàn diễn thời trang, vị trí của cô vẫn bị xếp sau rất nhiều người đẹp.

Phạm Thị Hương chỉ được biết đến nhiều hơn khi có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Lúc này, cô gái ngày nào từ Hải Phòng xuống Hà Nội học Khoa Marketing & sale của Đại học Thương mại, đã trở thành giảng viên của trường cao đẳng Văn hóa, nghệ thuật, du lịch TP.HCM.

Nét đẹp sang trọng và hiện đại cùng với thần thái tốt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến nhiều người tin cô sẽ đăng quang hoặc ít nhất là nằm trong top 3, nhưng rốt cuộc cô chỉ vào được top 10 trong sự tiếc nuối của nhiều người.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI