Giám khảo chắp tay, quỳ, lạy thí sinh: Coi không được má ơi

30/09/2016 - 03:30

PNO - Mỗi lần nhìn thấy giám khảo chắp tay xá xá thí sinh nào đó hoặc quỳ xuống sân khấu chổng mông lạy thí sinh thiếu điều như bửa củi, biết là để khen, nhưng vẫn ghê ghê sao đâu.

Đêm “Đĩa đơn đầu tiên” của chương trình Gala 9 Vietnam Idol mới phát xong đã gây ồn ào vì… giám khảo! Khi thí sinh Việt Thắng hát xong, chị Thu Minh nghiêm mặt gọi em ấy đến sát bàn giám khảo: “Em á nha, đến đây”. Tưởng gì, chị ấy… hun lên trán người ta. Hú hồn.

Vừa quay về chỗ đứng, anh Huy Tuấn lại hầm hầm gọi Việt Thắng: “Em á nha, đến đây”. Thôi chết, hun nữa sao, trời! Nhưng không, anh Tuấn đứng phắt dậy đưa thẳng cánh tay… ịn một cái tát nhẹ hều vào mặt em ấy. Ù… uôi, tát yêu, tát nựng “con cưng” đó mà.

Tuy nhiên, một số không ít khán giả đã phản ứng rầm trời, ai chơi kỳ vậy, làm… mất mặt người ta quá. Mà thiệt, mới đầu nhìn anh Tuấn đứng dậy một cái rột, mặt mày râu ria sừng cồ, mắt trợn, tay vươn cao (ảnh diễn sâu ghê), ngại cho Việt Thắng lắm, thôi chết, phen này chắc ăn tát. Ai dè, tát như… múa, dịu dàng tới mắc cười.

Giam khao chap tay, quy, lay thi sinh: Coi khong duoc ma oi

Việt Thắng cũng diễn theo khá ăn ý, mặt em ấy “văng” hẳn sang một bên, dù cái tát chẳng khác nào phủi bụi. Đó, cảnh chính xác là như vậy. Cũng có chút… hoang mang. Trong nhiều ý kiến gửi đến nhạc sĩ Huy Tuấn, có một nội dung khá tập trung: dù dịu dàng nhưng đó vẫn là… cái tát, lại đang là cuộc thi đang phát sóng rộng rãi, anh Tuấn nên tìm cách khác và kềm chế bản thân đừng gây ra những hành động, lời nói đáng tiếc.

Có người cũng nhắc lại, khi khen tay trống nhí Trọng Nhân (chương trình Vietnam got’s talent) anh đã nói lời “bạo lực”: “Muốn lên… đá đít một cái, hay thấy phát ghét!”. Khán giả nhiều khi cũng từ tâm bác ái khó lường, anh Tuấn cẩn thận.

Thực ra, tát như anh Huy Tuấn có nhằm nhò gì so với chị Thanh Hằng trong cuộc thi “nách-top-mo-đồ”. Trong phần diễn tiểu phẩm để “phát hiện niềm đam mê của thí sinh”, chị Hằng đã tát một nam thí sinh như trời giáng, làm em ấy xiểng niểng trên sàn cát-quớt thấy thương.

Sau vụ đó, khỏi nói, chị Hằng nhận được vô thiên lủng đá gạch và cơn bão mắng nhiếc cấp… đại học chớ không phải cấp 12! Coi không được, thiệt! Chỉ là hỗ trợ thí sinh thôi, có cần phải thi triển “kungfu” đến mức nổ đom đóm vậy không?

Thôi, nói chi chuyện tát hoài nghe… đau đớn quá. Nói chuyện coi không được ở dạng khác của giám khảo nè. Lạy. Cái “môn” này đang lây lan điên đảo. Ca sĩ Mỹ Linh đã từng “lạy” Hoài Lâm. Trong chương trình Vietnam Idol Kids, chị Văn Mai Hương cũng “lạy” Bảo Trân. Chị Tóc Tiên với anh Isaac thì xúm nhau “lạy” Hồ Văn Cường. Nhà thiết kế thời trang Lý Quý Khánh có lần “lạy” giám khảo Thanh Hằng. “Thánh lạy” trong một số chương trình thi thố hài hước là… Trấn Thành, quỳ lạy luôn mới ghê.

Mỗi lần nhìn thấy giám khảo chắp tay xá xá thí sinh nào đó hoặc quỳ xuống sân khấu chổng mông lạy thí sinh thiếu điều như bửa củi, biết là để khen, nhưng vẫn ghê ghê sao đâu. Coi không được, má ơi! Bớt bớt lại chút đi, thưa giám khảo!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI