Bé trai 6 tuổi bị dập gan nghi cha ruột đánh

18/03/2016 - 07:53

PNO - Người nhà tá hỏa khi thấy bé Sáng ói ra nước vàng sau khi cha bé đưa đi đâu đó một lúc lâu rồi chở về nhà nằm.

Be trai 6 tuoi bi dap gan nghi cha ruot danh
Bé Võ Nguyễn Minh Sáng đang điều trị tại bệnh viện.

Sáng 17/3, trao đổi với PhunuOnline, đại diện cơ quan công an xã Thới Thuận cho biết đang khẩn trương điều tra, hoàn tất hồ sơ để báo cáo về cơ quan chức năng vụ bé trai 6 tuổi bị gãy xương đòn, dập gan nghi bị cha ruột hành hạ.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cho biết, bệnh viện này vừa tiếp nhận một bệnh nhân 6 tuổi bị gãy xương đòn.

Nạn nhân là em Võ Nguyễn Minh Sáng, 6 tuổi, ấp Thới Hòa 2, xã Thới Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Theo kết quả chụp X quang và siêu âm, bé Sáng bị gãy xương đòn bên trái, xuất huyết nội do dập gan và xây xát nhiều chỗ trên cơ thể. Sau khi được các y, bác sĩ Khoa ngoại tổng quát tích cực điều trị và chăm sóc, hiện sức khỏe em Sáng đã khá hơn. Riêng vết thương gãy xương đòn phải dùng đai cố định.

Theo người nhà bé Sáng, ngày 14/3 cha bé là Võ Văn Khá (28 tuổi) chở con trai đi đâu một lúc rồi chở về cho nằm ở nhà. Một lúc sau, người nhà tá hỏa khi thấy Sáng ói ra nước vàng nên đã chở đi bệnh viện cấp cứu.

Ông Võ Văn Dư (chú ruột bé Sáng) cho biết, Khá đã nhiều lần đánh vợ và con trai. Thấy Khá đối xử thô bạo với vợ mình, nhiều người đã khuyên ngăn nhưng Khá luôn bỏ ngoài tai. Thời gian gần đây, chị Thảo (mẹ bé Sáng), sau nhiều lần bị chồng hành hung tàn bạo nên chị đã bỏ trốn khỏi nhà.

Sau khi vợ đi, Khá đổ dồn sự tức giận vào bé Sáng. Do bị cha ruột nhiều lần đánh đập nên Sáng rất sợ và thường xuyên trốn cha mình. Ngày 14/3, bé Sáng cũng trốn cha nhưng bị bắt được và bị đánh phải nhập viện cấp cứu.

 Được biết, Võ Văn Khá đã hai lần đưa đi học tập cải tạo.

Châu Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI