‘Let me in” – Đời thay đổi khi hình hài thay đổi

21/06/2019 - 15:00

PNO - Từ tháng 4/2019, Hệ thống y tế Vinmec đã hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ View (Hàn Quốc) để triển khai dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp.

Bệnh viện thẩm mỹ View chính là nơi thực hiện các ca “hồi sinh nhan sắc” khó tin trong chương trình truyền hình thực tế Let Me In từng đình đám tại Hàn Quốc.

Let Me In - từ tuyệt vọng đến hy vọng

Chính thức lên sóng từ năm 2011, Let Me In là một trong những show truyền hình thực tế về đề tài phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Ý tưởng của chương trình là nhằm mang lại một cuộc sống tốt hơn cho những người phải chịu nhiều mặc cảm về hình thức và có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc phẫu thuật thẩm mỹ. Dưới đôi bàn tay vàng của những bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, rất nhiều số phận đã thực sự đổi đời khi từ Lọ Lem hóa thành công chúa.

Thông qua chương trình, rất nhiều người bị khiếm khuyết về diện mạo đã trở nên đẹp hơn như Lee Tae Beom - chàng sinh viên này có khuôn mặt bất cân xứng ở mức nghiêm trọng.

‘Let me in” – Doi thay doi khi hinh hai thay doi
Một Lee Tae Beom yếu ớt với khuôn mặt bất cân xứng. Ảnh: Vingroup
‘Let me in” – Doi thay doi khi hinh hai thay doi
Và một Lee Tae Beom “tái sinh” nhờ Let Me In. Ảnh: Vingroup

Sau 78 ngày được Let Me In trợ giúp, Lee hiện tại trông ra dáng một hotboy. Quan trọng nhất là thần thái và cơ thể Lee nhìn khác hẳn sau khi cậu có thể ăn uống như người bình thường.

Một trường hợp khác, người mẹ đơn thân Kang Eunsu, có bằng hộ lý nhưng chỉ có thể kiếm được công việc làm công nhân vệ sinh vì… quá xấu. Chiếc hàm lệch, khuôn mặt lõm ở giữa và cằm bành ra khiến Kang Eunsu không thể xin nổi việc ở bất cứ phòng khám nào.

Eunsu may mắn có trong danh sách Let It Me mùa 4 (năm 2014). Cô gọi hành trình 71 ngày đồng hành cùng chương trình, được đích thân giám đốc Choi Soon Woo của bệnh viện thẩm mỹ View (bệnh viện chịu trách nhiệm chuyên môn cho Let It Me) và ê kíp “ra tay” là hành trình kì diệu đã tái sinh cô. Giờ đây, Eunsu đã hoàn toàn lột xác, trở thành một phụ nữ xinh đẹp và có được một công việc ổn định, đúng nghề để nuôi con.

‘Let me in” – Doi thay doi khi hinh hai thay doi
Bà mẹ đơn thân Kang Eunsu trước (hình phải) và sau hành trình 71 ngày lột xác kỳ diệu. Ảnh: Vingroup

Những đôi tay vàng phía sau cánh gà Let Me In

Khán giả có thể rơi nước mắt với số phận trớ trêu của những nhân vật thực tế trong Let Me In, nhưng không phải ai cũng biết về “phép màu” đã mang lại cho họ một cuộc sống mới ấy. Đó là các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đồng hành cùng Let Me In, những bậc thầy trong lĩnh vực hồi sinh nhan sắc ở “thánh đường làm đẹp” Hàn Quốc.

Để được chọn đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế có nội dung nhạy cảm như Let Me In không phải chuyện đơn giản. Mặc dù xứ Hàn có tới hàng ngàn cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ, nhưng chỉ có các bệnh viện thẩm mỹ đủ uy tín và năng lực mới dám tự tin nhận lời tham gia cuộc chơi rất có thể sẽ hủy hoại toàn bộ danh tiếng của họ trong trường hợp xảy ra sự cố đáng tiếc.

‘Let me in” – Doi thay doi khi hinh hai thay doi
Các bác sĩ của View thăm khám cho Lee Tae Beom trong chương trình Let Me In. Ảnh: Vingroup

Trong 5 mùa phát sóng của Let Me In ở Hàn Quốc, có tới 4 mùa (từ 2012 - 2015) Bệnh viện thẩm mỹ View là đơn vị hỗ trợ y khoa cho chương trình. Đây là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc, nổi tiếng không chỉ bởi kỹ thuật siêu đẳng trong việc “biến vịt đàn thành thiên nga”, mà còn từ việc đảm bảo an toàn.

Từ tháng 4/2019, ê-kíp bác sĩ phẫu thuật của bệnh viện thẩm mỹ View (Hàn Quốc) chính thức làm việc thường xuyên tại Bệnh viện Vinmec Times City. Đây là hoạt động khởi đầu của thỏa thuận hợp tác đã ký kết giữa Hệ thống y tế Vinmec và Bệnh viện thẩm mỹ View (Hàn Quốc), nhằm mang công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới tới Việt Nam.

Với hợp tác này, hai bên sẽ kết hợp thế mạnh về cơ sở vật chất, sự phối hợp đồng bộ giữa các chuyên khoa, đặc biệt là chuyên khoa gây mê của Vinmec với kỹ thuật đỉnh cao của View nhằm mang đến những trải nhiệm thẩm mỹ an toàn, không đau và kết quả như mong muốn cho khách hàng.

Khách hàng có thể đăng ký tư vấn qua số điện thoại: 089.964.8761

‘Let me in” – Doi thay doi khi hinh hai thay doi
TS-BS Choi Soon Woo -Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ View (Hàn Quốc) trong lễ ký kết hợp tác với hệ thống y tế Vinmec

Dương Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI