Triết lí vặt, Phạm Hương lại kém chân thành?

18/03/2016 - 07:38

PNO - Cũng chính vì đã đăng quang ngôi hoa hậu nên Phạm Hương chắc chắn sẽ không buồn vì thua cuộc và câu nói này cũng chỉ như câu nói "làm màu"

Sau khi liên tiếp thay đổi hình ảnh dịu dàng hợp nhãn cuộc thi Hoa hậu Thế giới và được đồn đoán có khả năng tham gia cuộc thi này, Phạm Hương vừa có những dòng chia sẻ đầy trải nghiệm trên trang cá nhân của mình.

Triet li vat, Pham Huong lai kem chan thanh?

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ: "Nếu không trở thành Hoa Hậu, tôi sẽ bước ra khỏi nỗi buồn... Bước đi tiếp, chứ không ngồi đó tiếc nuối... Tôi nhìn về tương lai, bước trên con đường mới chứ không muốn hướng mắt về quá khứ ...".

Nhiều người khen ngợi trước tinh thần của Phạm Hương nhất là khi cô đã tham gia khá nhiều cuộc thi để có được thành công, thế nhưng cũng có không ít người lên tiếng chê bai phát ngôn mang tính triết lí, trải nghiệm này của người đẹp Hải Phòng.

Triet li vat, Pham Huong lai kem chan thanh?

Phát ngôn này được Phạm Hương đưa ra ở thời điểm nào, khi cô đang đứng ở đâu? Phát ngôn này được người đẹp chia sẻ khi cô đã là hoa hậu, ở vị thế của người chiến thắng nên những lời trên hoàn toàn nằm ở câu điều kiện không bao giờ xảy ra ở hiện thực.

Cũng chính vì đã đăng quang ngôi hoa hậu nên Phạm Hương chắc chắn sẽ không buồn vì thua cuộc và câu nói này cũng chỉ như câu nói "làm màu" hình ảnh cho Phạm Hương để cô lên tiếng triết lí gửi tới mọi người như một người từng trải, một người có kinh nghiệm sống.

Triet li vat, Pham Huong lai kem chan thanh?

Đây không phải lần đầu tiên Phạm Hương có những chia sẻ đầy triết lí, tạo dựng hình ảnh bản thân mình như một người hiểu người hiểu đời. Khi tham gia Hoa hậu hoàn vũ, Phạm Hương khi bị chê bai có tính bon chen giành chỗ đã khéo léo lái điều đó thành tinh thần thi đấu vì dân tộc.

Khi bị chê thân hình mảnh mai, cô ngay lập tức đăng tải hình ảnh phải ăn mì tôm để đại diện cho sắc đẹp Việt thi thố như một cách hy sinh đầy thầm lặng và những giọt nước mắt ở mỗi nơi cô xuất hiện cũng tạo nên một hoa hậu giàu cảm xúc nhất nhì làng giải trí. Người đẹp cũng liên tục khoe sự giản dị bên những lần diện hàng hiệu của mình.

Có lẽ, Phạm Hương vẫn sẽ thành công với những lời đầy triết lí, những hành động tạo dựng hình ảnh của mình nhưng trong mắt nhiều người, cô khó lòng ghi điểm bởi sự chân thật của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI