Ngày về showbiz, Hà Hồ nỗ lực nhờ Cường Đô la và Subeo

06/03/2016 - 16:36

PNO - Bị tẩy chay mạnh mẽ, nỗ lực lấy lại hình ảnh này cũng là cách duy nhất để giúp cô có cho mình con đường duy nhất trở lại showbiz

Ngay sau khi trở thành tâm điểm của dư luận với những hình ảnh "bất thường" trong đám tang nhạc sĩ Lương Minh, Hà Hồ tiếp tục im lặng để mặc dư luận muốn nói gì thì nói như những scandal suốt thời gian qua. Cô vẫn xuất hiện như không có chuyện gì xảy ra.

Ngay ve showbiz, Ha Ho no luc nho Cuong Do la va Subeo

Hà Hồ vừa cùng Cường Đô la đưa con trai Subeo tới tham dự ngày hội gia đình "như chưa hề có cuộc chia ly". Xuất hiện tại sự kiện này, Hà Hồ diện áo phông trắng quần jean, tóc buông xõa vui vẻ chơi cùng con. Thái độ lần này của Hà Hồ cũng vui vẻ, lạc quan hơn nhiều những lần xuất hiện trước.

Kể từ sau scandal đình đám với đại gia kim cương, Hà Hồ liên tiếp xuất hiện bên chồng cũ Cường Đô la. Trước đó, cô cùng chồng cũ cũng đưa con trai đi tới một chương trình, dù khi đó Hà Hồ vẫn giữ mặt lạnh và chưa được vui vẻ như sự kiện mới đây.

Ngay ve showbiz, Ha Ho no luc nho Cuong Do la va Subeo

Hà Hồ dường như đang chứng minh cho chia sẻ của mình trước đây: "Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể."

Không khó để nhận ra rằng, Hà Hồ đang thể hiện mình là một người mẹ tốt, một người mẹ đảm đang dù có người mới vẫn luôn đặt con trai lên hàng đầu như cô chia sẻ, Subeo là người đàn ông khiến cô cảm thấy hạnh phúc và bình an nhất.

Không chỉ vậy, Hà Hồ cũng dường như muốn chứng minh cho tất cả cô không nói suông, cô là một người phụ nữ hiện đại trong hôn nhân vì thế, khi hết duyên hết nợ thì cô vẫn thân thiết vì con mà xuất hiện cùng chồng cũ. Cô chứng minh bằng hành động chứ không phải chỉ bằng lời nói suông.

Ngay ve showbiz, Ha Ho no luc nho Cuong Do la va Subeo

Việc liên tục thể hiện hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, nghĩ thoáng, một người mẹ đầy trách nhiệm dường như là những nỗ lực để rửa bớt đi phần nào những điều tiếng từ chuyện tình ái thời gian qua, giúp cô lấy lại được phần nào thiện cảm từ công chúng.

Bị tẩy chay mạnh mẽ, nỗ lực lấy lại hình ảnh này cũng là cách duy nhất để giúp cô có cho mình con đường duy nhất trở lại showbiz, nỗ lực để giữ được vị trí bà hoàng làng giải trí trước những đối thủ không hề dễ chịu của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI