Nên mời Lý Nhã Kỳ quay lại làm Đại sứ Du lịch?

22/03/2016 - 13:47

PNO - Trở lại câu chuyện Đại sứ du lịch, sau khi Lý Nhã Kỳ hết nhiệm kì của mình, vẫn chưa có người thay thế cô trên cương vị này.

Ngay sau khi gây ấn tượng với vẻ bề ngoài mới trẻ trung, Lý Nhã Kỳ vừa khoe những hình ảnh của mình khi tham gia một sự kiện quỹ nghiên cứu bệnh AIDS của Mỹ - amfAR 2016, tổ chức ở Hong Kong. Hàng năm, sự kiện có sự đóng góp của rất nhiều tên tuổi như Victoria Beckham, Uma Thurman, Kate Moss, Naomi Campbell…

Nen moi Ly Nha Ky quay lai lam Dai su Du lich?

Tại đây, "bà hoàng kim cương" của showbiz Việt đã có dịp tái ngội với nhiều ngôi sao đẳng cấp quốc tế trong đó có mỹ nhân phim Fast & Furious 7- Michelle Rodriguez. Cô và người đẹp Mỹ này từng gặp nhau ở LHP Cannes 2015 và người đẹp Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen từ minh tinh nổi tiếng.

Trong lần tái ngộ này, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Tôi bất ngờ khi thấy diễn viên Michelle Rodriguez, cô ấy vẫn xinh đẹp và thân thiện như ngày đầu chúng tôi gặp gỡ. Chúng tôi hẹn sẽ tái ngộ tại Cannes 2016, vào tháng 5 tới".

Nen moi Ly Nha Ky quay lai lam Dai su Du lich?

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn gặp gỡ với ngôi sao Adrien Brody, nam diễn viên từng giành Oscar với bộ phim "Nghệ sĩ dương cầm", diễn viên Dương Tử Quỳnh.

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ vẫn là ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất của Việt Nam tại quốc tế. Không chỉ có mẹ nuôi, anh nuôi là những tỉ phú châu Á, cô còn có mối thâm tình với nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu châu Á, thường xuyên được mời tham gia các sự kiện nổi tiếng thế giới.

Còn nhớ, khi đương nhiệm Đại sứ du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ từng có công lớn quảng bá cho Việt Nam tại nhiều sự kiện, đưa nhiều sự kiện văn hóa và ngôi sao lớn tới Việt Nam, góp phần tranh cử thành công Asiad và những chương trình khác... Có thể nói, ở cương vị của mình, người đẹp này đã làm được rất nhiều điều.

Nen moi Ly Nha Ky quay lai lam Dai su Du lich?

Trở lại câu chuyện Đại sứ du lịch, sau khi Lý Nhã Kỳ hết nhiệm kì của mình, vẫn chưa có người thay thế cô trên cương vị này. Theo những thông tin được đăng tải trên báo chí, đáng nhẽ người kế nhiệm Lý Nhã Kỳ sẽ được công bố vào đầu năm 2013 nhưng tính tới đây đã 4 năm kể từ khi người đẹp này hết nhiệm kì vẫn chưa tìm được người thay thế.

Khó khăn trong việc đi tìm ứng viên xứng đáng trong khi Lý Nhã Kỳ vẫn là người đẹp có tầm ảnh hưởng nhất, vậy tại sao không vận động người đẹp này ứng cử và đảm nhiệm lại cương vị này? Có lẽ, sự trở lại của Lý Nhã Kỳ sẽ là sự lựa chọn hợp lí nhất thời điểm hiện tại.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI