Yêu Hari Won, khán giả nên mừng vì Trấn Thành chuẩn men

06/02/2016 - 08:04

PNO - Khán giả hết còn thắc mắc giới tính của Trấn Thành. Trấn Thành 100% chuẩn men.

Trấn Thành đang là một trong những cái tên phủ sóng rất nhiều chương trình truyền hình, từ vai trò MC đến người chơi lẫn giám khảo. Nét duyên dáng khi diễn hài giúp Trấn Thành có một lượng fan lớn. Tuy nhiên, vấn đề giới tính của Trấn Thành luôn khiến người ta nghi hoặc.

Yeu Hari Won, khan gia nen mung vi Tran Thanh chuan men
 Yêu Hari Won, khán giả nên mừng vì Trấn Thành chuẩn men

Ngoài tài ứng biến hoạt ngôn, khán giả dễ nhận thấy Trấn Thành là MC khá nhạy cảm, mau nước mắt. Đặc biệt ở So you think you can dance, nam MC thường rơi lệ khi chứng kiến màn biểu diễn đầy cảm xúc hay phải chia tay thí sinh. Có thể thấy Trấn Thành là chàng trai giàu cảm xúc.

Không ít lần giả gái trên sân khấu lẫn trong bộ ảnh nhưng hiếm khi Trấn Thành khiến người hâm mộ thất vọng bởi anh giả gái quá ngọt. Từ trang phục, make-up, tới phụ kiện được Trấn Thành đầu tư kỹ khiến nhiều người khó mà nhận ra nam MC điển trai. Cử chỉ điệu bộ không khác gì một cô gái đích thực. Bên cạnh chất dí dỏm, nghịch ngợm, Trấn Thành còn có nhiều pha cử chỉ uốn éo khá “nữ tính”, đáng yêu không kém gì các cô gái. 

Thậm chí ông bầu chuyên gây bão (bầu Hòa) đã tố Trấn Thành trai cong trên trang cá nhân của mình.

Chính vì thế, việc Trấn Thành là người phá vỡ mối tình 9 năm của Tiến Đạt và Hari Won cũng là tin mừng cho khán giả. Trấn Thành yêu Hari cũng là câu trả lời cho giới tính của Trấn Thành mà lâu nay mọi người nghi ngờ.

Trấn Thành thừa nhận trên Facebook: “Tôi sẽ có câu trả lời cho khán giả của tôi - những người đã yêu thương và đặt niềm tin nơi tôi - sớm nhất! Trước mắt, tôi chỉ có thể nói ngắn gọn: Tôi yêu Hari Won. Tôi không phải người thứ ba.

Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân”. Trấn Thành xin người hâm mộ của Hari Won đừng hiểu sai về cô mà suy diễn, rồi mất niềm tin và công kích quá tay.

Tiến Đạt và Hari cũng chia tay trong êm đẹp, vậy nên chúng ta cũng nên chúc mừng cho Hari Won và Trấn Thành hạnh phúc bên nhau. Khán giả hết còn thắc mắc giới tính của Trấn Thành. Trấn Thành 100% chuẩn men. Từ nay, Trấn Thành không còn bị mọi người soi mói khi giả gái.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI