Showbiz 7/12: Con trai út nhà Beckham làm ca sĩ, Chi Pu yêu Kim Lý?

07/12/2016 - 20:00

PNO - Chi Pu nói về nụ hôn với Kim Lý, Angelina Jolie phủ nhận tham vọng làm TTK Liên hợp quốc, con trai Beckham làm ca sĩ là những tin giải trí hấp dẫn ngày 7/12.

Chi Pu hôn Kim Lý, có phim giả tình thật?

Kết hợp với nhau trong một bộ phim mới, Chi Pu đã có cảnh quay đầy tình cảm với Kim Lý. Chia sẻ về cảnh tình cảm, Chi Pu cho biết, cô luôn xem Kim Lý như anh trai của mình nên rất buồn cười khi phải thực hiện cảnh hôn giữa hai người.

Showbiz 7/12: Con trai ut nha Beckham lam ca si, Chi Pu yeu Kim Ly?

Chi Pu cho biết: : "Tôi không cảm thấy khó khăn hay áp lực khi phải hôn Kim Lý. Trái lại, tôi thấy vui vì anh ấy chưa bao giờ kiệm lời khen tôi xinh đẹp trong mỗi phân đoạn của hai người".

Còn Kim Lý cho biết, khi đứng trước một cô gái quyến rũ như Chi Pu thì bất cứ ai cũng có động lực để hoàn thành vai diễn. Nhiều người đang tò mò không hiểu, sau bộ phim này liệu cả hai có "phim giả tình thật" như nhiều cặp đôi khác?

Angelina Jolie bỏ Brad Pitt để rộng đường nuôi tham vọng chính trị?

Ngay sau khi Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay, nhiều người đã đồn đoán rằng chính việc nữ diễn viên muốn dấn thân vào chính trường là một trong những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ.

Showbiz 7/12: Con trai ut nha Beckham lam ca si, Chi Pu yeu Kim Ly?

Theo một nguồn tin trên tờ TMZ, Angelina Jolie sắp chuyển đến London cùng các con. Cô muốn cống hiến nhiều hơn cho Liên Hợp Quốc và tham vọng sẽ giành vị trí cao nhất. Cô đã muốn kết thúc cuộc hôn nhân của mình từ lâu để rộng đường thực hiện ước mơ.

Trước thông tin này, đại diện của của Angelina đã lên tiếng: "Cô ấy không hề có ý định tới London sống. Sự thực, Jolie đang tìm một ngôi nhà mới ở Los Angeles để cô có thể tiếp tục các chương trình trị liệu tâm lý cho cả gia đình". Người này cũng cho biết, nữ diễn viên không hề nhắm tới chức Tổng thư ký Liên Hợp Quốc.

Con trai út của Beckham bất ngờ làm ca sĩ

Không theo sự nghiệp bóng đá của bố, cậu út nhà Beckham - Victoria lại chọn con đường làm ca sĩ. Theo tờ Daily Mail, Cruz Beckham đã ký hợp đồng với Scooter Braun - quản lý của ngôi sao Justin Bieber - để chính thức theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Showbiz 7/12: Con trai ut nha Beckham lam ca si, Chi Pu yeu Kim Ly?

Đây là người quản lý có mối quan hệ thân thiết với nhà Beck-Vic và không giấu giiếm tham vọng sẽ biến cậu bé thành ca sĩ. Bước đi đầu tiên chính là việc ra mắt đĩa đơn đầu tiên có tên If Every Day Was Christmas, được phát trên đài Capital FM lúc 7h30 ngày 7/12 (giờ địa phương).

Số tiền thu được từ việc này sẽ được quyên góp cho một quỹ từ thiện. Chia sẻ về hướng đi của con, Victoria cho biết: "Tôi luôn quen với hình ảnh Cruz chơi đá bóng. Song một lần tình cờ nghe thấy con hát ở phía sau ôtô, tôi khá bất ngờ và thích thú với giọng hát đó".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI