Showbiz 31/8: Hạ Vi đáp lại Quế Vân, thêm bí mật của Hoa hậu Mỹ Linh

31/08/2016 - 19:52

PNO - Thêm những điều ít biết được hé lộ về Hoa hậu Mỹ Linh, Lưu Khải Uy khoe con, Hạ Vi đáp lại Quế Vân là những tin giải trí hấp dẫn ngày 31/8.

Hạ Vi 'hành động' trước lời chê bai của Quế Vân

Mới đây, Hạ Vi gây chú ý khi cover lại ca khúc "Anh cứ đi đi" khiến dư luận xôn xao về chuyện tình của cô với Cường Đô la tan vỡ. Ngay lập tức sau khi Hạ Vi chia sẻ video này, cư dân mạng đã được một phen bàn tán sôi động.

Showbiz 31/8: Ha Vi dap lai Que Van, them bi mat cua Hoa hau My Linh
 

Chia sẻ về mục đích quay video của mình, Hạ Vi tự nhận mình hát không hay nhưng vẫn muốn thực hiện đoạn video trên để dành tặng người hâm mộ. Cô cũng mong mọi người đừng suy đoán mọi chuyện đi quá xa, ở đây Hạ Vi muốn ẩn ý nhắc đến chuyện tình cảm của mình.

Ngay sau khi đoạn video của Hạ Vi làm mưa làm gió, bạn thân của Hà Hồ là Quế Vân đã không tiếc lời chê bai Hạ Vi. Trước động thái bất ngờ của người đàn chị, Hạ Vi đã xóa đoạn video khỏi trang cá nhân của mình. Xem ra, động thái này của Hạ Vi cũng không phải vô tình.

Lưu Khải Uy khoe con sau tin đồn chia tay

Mới đây, nam diễn viên Lưu Khải Uy đã tới trường mẫu giáo để đón con gái đi học về. Đây là lần thứ 2 trong vài ngày qua, tài tử Hồng Kông xuất hiện tại trường học của con. Hành động này của Lưu Khải Uy như một cách "đáp trả" lại tin đồn vợ chồng anh thờ ơ với con gái được báo chí đăng tải trước đó.

Showbiz 31/8: Ha Vi dap lai Que Van, them bi mat cua Hoa hau My Linh
 

Nam diễn viên đứng cùng mẹ mình khá lâu trước cổng trường để chờ con gái và tỏ ra bình thản dù xung quanh có rất đông phóng viên. Anh vừa bế con gái vừa trả lời những câu hỏi của phóng viên. Đây là lần đầu tiên anh công khai khoe con với truyền thông khi trước đó mọi hình ảnh đều giấu kín.

Thời gian qua, tin đồn hai vợ chồng Lưu Khải Uy và Dương Mịch rạn nứt, bỏ bê con gái khiến cả hai khá đau đầu. Tuy nhiên, đến lúc này người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức.

Thêm những điều ít biết được hé lộ về Hoa hậu Mỹ Linh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chủ cửa hàng nơi Hoa hậu Mỹ Linh làm việc đã có những chia sẻ thêm về cô nhân viên đặc biệt của mình. Chị viết: "Trước vòng Chung khảo phía Bắc một hôm, em đến giao chìa khoá cửa hàng như mọi lần, thỏ thẻ 'chị Linh ơi chị cho em xin nghỉ một tuần để đi tham dự Chung khảo hoa hậu được không ạ?

Nếu vào được chung kết em sẽ xin nghỉ hết tháng 8 còn nếu không thì em sẽ đi làm ngay ạ. Với cả... chị cho em mượn cái váy ở cửa hàng được không ạ vì em chưa kịp chuẩn bị gì'.

Showbiz 31/8: Ha Vi dap lai Que Van, them bi mat cua Hoa hau My Linh
 

Sau đó mình có xem trực tiếp đêm Chung khảo miền Bắc và em được chọn vào top thí sinh đại diện khu vực vào Chung kết toàn quốc, mình liền nhắn tin cho em: 'Em ơi thế này là phải nghỉ hết tháng 8 rồi nhỉ?'.

Tất cả mọi người kể cả em đều không bao giờ mơ là em sẽ đạt được ngôi vị cao nhất đơn giản bởi vì không có điều kiện để chuẩn bị thì sao em tiến xa được?

Ngay cả sau khi em đạt top 15 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam' em vẫn là cô sinh viên vừa học, vừa làm như bao người khác, tuy các bạn biết đấy lương part time chỉ đủ để các em có thêm khoản chi tiêu nho nhỏ thôi.

Sự kiện em đăng quang không chỉ chứng minh một điều BGK/BTC đã rất công tâm, minh bạch. Không ít lần bắt gặp em tập đi catwalk trong cửa hàng khi không có khách, hoặc chăm chú theo dõi các chương trình thi sắc đẹp trên youtube để tự trau dồi.

Có lần bị bắt gặp em chỉ biết ngồi thụp xuống đỏ mặt ngượng cười."

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI