Showbiz 23/7: Mạc Hồng Quân kết hôn Kỳ Hân, người đẹp Mỹ bị tước vương miện

23/07/2016 - 19:05

PNO - Mạc Hồng Quân kết hôn với Kỳ Hân, vợ Lý Hải tái xuất sau khi sinh con thứ 4, người đẹp Mỹ bị tước vương miện chỉ sau một tuần là những tin giải trí hấp dẫn ngày 23/7.

Vợ Lý Hải tái xuất sau khi sinh con thứ 4

Mới đây, hotgirl Minh Hà vừa tái xuất bên chồng và hai con sau khi sinh con thứ 4. Có thể nói, cô đã nhanh chóng hồi phục sau khi sinh nở. Thần thái và sức khỏe của bà mẹ 4 con cũng rất tốt. Cô luôn rạng ngời và tươi tỉnh.

Showbiz 23/7: Mac Hong Quan ket hon Ky Han, nguoi dep My bi tuoc vuong mien

Dù mới sinh con nhưng Minh Hà vẫn rất thon gọn chứ không hề bị "phát tướng" như nhiều người khác. Cô luôn khiến mọi người phải khâm phục với nhan sắc của mình khi luôn lấy lại được vóc dáng đáng mơ ước sau khi sinh. 4 lần sinh nở cô đều xinh đẹp, mặn mà hơn nhưng thân hình vẫn chuẩn không cần chỉnh.

Chia sẻ về quan niệm chăm sóc con thời nay, Minh Hà đồng tình với ông xã chuyện cho các con đi du lịch thường xuyên để khám phá thiên nhiên, rèn luyện sức khỏe và cũng không nên giữ con quá kĩ để bé tự thích nghi, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Gia đình Minh Hà Lý Hải cũng thường xuyên đưa con đi du lịch, tham gia các sự kiện và là một gia đình đáng mơ ước của showbiz.

Mạc Hồng Quân thay đổi mối quan hệ với Kỳ Hân

Hơn một tháng sau lễ ăn hỏi thì tới tận hơm qua ngày 22/7, Mạc Hồng Quân mới chính thức thay đổi mối quan hệ với Kỳ Hân trên facebook sang đã kết hôn. Ngay lập tức, rất nhiều người đã thắc mắc không hiểu tại sao hai người đến giờ mới chuyển sang mối quan hệ này.

Showbiz 23/7: Mac Hong Quan ket hon Ky Han, nguoi dep My bi tuoc vuong mien

Thế nhưng, nhiều người còn tinh ý hơn khi phát hiện cả hai mới kết bạn vào ngày hôm trước đó tức là ngày 21/7. Mạc Hồng Quân cho biết anh quên mất mật khẩu Facebook cũ (đã kết bạn với Kỳ Hân) nên phải lập một tài khoản mới. Sau đó, Hồng Quân liên tục gặp rắc rối với trang cá nhân của mình vì mật khẩu bị hack. Mãi tới gần đây, chàng cầu thủ Việt kiều mới lấy lại được tài khoản và tái lập quan hệ với Kỳ Hân.

Hiện tại Kỳ Hân đã về sinh sống với gia đình chồng ở Hải Dương. Trong khi Mạc Hồng Quân bận rộn đi thi đấu thì Kỳ Hân ở nhà làm bà nội trợ đảm đang và thường xuyên thể hiện tình cảm mới chồng.

Hoa hậu Florida bị tước vương miện chỉ sau một tuần

Theo trang Globalbeauties, Genesis Davila vừa bị tước vương miện Florida chỉ sau một tuần đăng quang và mất đi cơ hội cạnh tranh trong cuộc thi Miss USA 2017. Người thay thế cô sẽ là á hậu 1 Linette De Los Santos.

Showbiz 23/7: Mac Hong Quan ket hon Ky Han, nguoi dep My bi tuoc vuong mien

Nguyên nhân khiến cho Genesis Davila bị tước vương miện là do cô vi phạm nội quy của ban tổ chức trong quá trình diễn ra cuộc thi. Theo giám đốc của cuộc thi này, Genesis Davila  đã cạnh tranh không lành mạnh vì thuê trang điểm, stylish riêng.

Ngoài ra, cô cũng bị cho là tự ý ra khỏi khách sạn nơi ở của các thí sinh mà không xin phép. Nhiều thí sinh khác cũng phàn nàn về người đẹp này. Genesis Davila từng đại diện cho Puerto Rico tham gia cuộc thi Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa 2012) và giành giải á hậu 1. Bên cạnh đó, Genesis còn đoạt giải á hậu 1 tại Miss Universe Puerto Rico 2013. Sau đó, cô tiếp tục tranh tài ở Miss World 2014 nhưng không có thành tích cao.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI