Sao Việt hưởng lây màn PR phim của Trấn Thành - Hari Won

06/02/2016 - 07:47

PNO - Biết là màn kịch PR nên không ít các nghệ sĩ khác cũng hưởng thơm lây scandal của Trấn Thành - Hari Won.

Mấy ngày vừa qua, chuyện tình cảm của Hari Won và Trấn Thành đang 'gây bão' dư luận. Trấn Thành cũng lên tiếng thừa nhận yêu Hari Won. Tuy nhiên, mối quan hệ này vẫn gây ra ý kiến trái chiều.

Có người cho rằng Trấn Thành là người thứ ba khiến cuộc tình Hari Won – Tiến Đạt tan vỡ. Nhiều ý kiến phỏng đoán, mối quan hệ giữa Hari Won – Trấn Thành hiện tại chỉ là một trò PR cho bộ phim sắp ra mắt của hai người. Với suy nghĩ này, nhiều người khẳng định “vở kịch” của cặp ngôi sao đang đi đến hồi quan trọng nhất sau khi thâu tóm được dư luận. 

Sao Viet huong lay man PR phim cua Tran Thanh - Hari Won
Biết là màn kịch PR nên không ít các nghệ sĩ khác cũng hưởng thơm lây scandal của Trấn Thành, Hari Won.

Biết là màn kịch PR nên không ít các nghệ sĩ khác cũng hưởng thơm lây scandal của Trấn Thành - Hari Won.

Đầu tiên, là cựu mẫu Dương Yến Ngọc bày tỏ nhận định cá nhân bằng kinh nghiệm sống lâu năm trong nghề. Theo chị, showbiz Việt như một gameshow nên chuyện của Trấn Thành và Hari Won xét cho đến cùng không có gì "đao to búa lớn", và rằng "chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt".

Thêm phần ly kỳ, chấn động, Dương Yến Ngọc đã tiết lộ bí mật 'động trời' của Trấn Thành. Người đẹp này chia sẻ: "Trấn Thành lúc chưa nổi tiếng đã từng yêu 1 đứa em gái suốt gần 3 năm trời. Em ý gặp anh kia giàu hơn đã bỏ Trấn Thành đi lấy chồng. Sau đó chuyện gì đã xảy ra với Trấn Thành thì tui không biết.

Nhưng Trấn Thành không phải 3D như mọi người đồn đâu. Trấn Thành là 1 người thông minh, tài năng và những người như vậy thường cho phép mình thích ai thì yêu. Các vị khỏi bàn cãi chi cho mệt. Sao thế giới nhiều người giống Trấn Thành lắm".

Trong khi đó, nam ca sĩ Tăng Nhật Tuệ ăn theo scandal bằng cách bày tỏ sự bức xúc. Theo đó họ Tăng cho rằng, việc cả hai đem tình cảm ra để quảng bá cho phim đã chứng tỏ trình độ của người quản lý Hari Won "quá lởm", là "nồi nào úp vung nấy". Chưa hết, nụ hôn của cặp ngôi sao bị Tăng Nhật Tuệ khẳng định là một “chiêu” PR, và trong mắt anh, chiêu đánh bóng ấy được gọi là "Dơ!".

Quý bà Thu Hoài góp vui vào màn kịch PR khi cho rằng mối tình đang gây tranh cãi thực ra hoàn toàn bình thường. "Một khi có tình cảm với ai mà chưa xác định thì không công khai, nhưng đã xác định thì sẽ công khai cho bạn bè mừng. Đâu làm gì bại hoại xã hội, giật chồng cướp vợ  mà lo chứ", chủ xị talkshow Chuyện người nổi tiếng viết. Người đẹp Thu Hoài đồng thời cũng yêu cầu mọi ngừng chỉ trích Trấn Thành bởi trong tình yêu, không ai là người có lỗi.

Một màn kịch PR phim nhiều người hưởng ké, đúng là chỉ có ở showbiz Việt.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI