Pha Lê mượn Huỳnh Hiểu Minh để dạy đàn ông Việt

09/10/2015 - 14:36

PNO - Pha Lê mượn đám cưới Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby để dạy đàn ông Việt cách yêu thương phụ nữ.

Đám cưới cổ tích của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc ngày 8/10. Đây là đám cưới được truyền thông cả thế giới quan tâm, chờ đón bởi sự xa hoa, lộng lẫy của hai nhân vật chính đều tài năng, nổi tiếng, xinh đẹp.

Các fan khắp nơi ngưỡng mộ, ước ao xen lẫn chút ghen tị với cặp đôi này. Và, hẳn sao Việt cũng trầm trồ, ghen tị trước hình ảnh "trai tài gái sắc" của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Đặc biệt, nữ ca sĩ Pha Lê đã mượn đám cưới của cặp đôi Trung Quốc này để "chửi" đàn ông Việt.

Pha Le muon Huynh Hieu Minh de day dan ong Viet
Nhiều sao Việt ngưỡng mộ đám cưới của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Pha Lê viết: "Nàng chỉ việc ước nguyện, ta phụ trách làm cho nàng vui
Nàng chỉ việc hạnh phúc, ta phụ trách đem hạnh phúc tới cho nàng
Nàng chỉ việc là công chúa, ta phụ trách yêu thương nàng, sủng ái nàng"


"Bắt đầu từ ngày mai cô ấy sẽ là vợ của tôi. Nếu cô ấy phải chịu bất kì tổn thương hay điều gì ấm ức thì đó hoàn toàn là lỗi của tôi".

"Cô ấy đã phải làm việc rất vất vả, từ nay về sau tôi sẽ dùng cả cuộc đời để bảo vệ cô ấy"

...Tại sao đám cưới được ví như câu chuyện cổ tích của 2 diễn viên Hồng Kông lại thu hút sự quan tâm đến vậy...? Theo cá nhân tôi nghĩ, sự hoành tráng xa hoa không phải là vấn đề trung tâm của mọi sự chú ý.

Hãy nhìn vào cái cách họ bảo vệ nhau trước dư luận, nhìn cái cách yêu thương trân trọng và tin tưởng suốt 6 năm để đi đến cái kết đẹp đẽ như trong mơ... Và chàng trai ấy không phải của tôi thì cách mà anh ta yêu bạn gái anh ấy cũng làm tôi phải mơ ước.

Hôm nay sẽ có nhiều đàn ông lườm nguýt huýt sáo đại ý như có thế thôi mà phụ nữ cũng phát rồ phát cuồng lên, ai muốn mà chẳng nói được. Phải rồi, phụ nữ chúng tôi đơn giản như những đứa trẻ vậy.

Các anh cứ hãy coi chúng tôi như hổ cái hay sư tử Hà Đông thì tại sao không nghĩ chúng tôi như vậy vì sự đối xử xứng đáng của đàn ông??? Tôi tin rằng mọi cô gái đều như mình, cái phụ nữ cần không phải nhiều thật nhiều tiền mà không có sự gần gũi yêu thương của bạn trai. 

Phụ nữ là thứ sinh vật nếu được đối xử ngọt ngào yêu thương thì có nhảy vào lửa cũng sẵn sàng phi vào trước với một nụ cười vô cùng mãn nguyện, khi yêu ai họ cũng sẽ rút ruột gan ra để yêu thương. Đừng nói phụ nữ phải hi sinh, họ không hề thấy đó là hi sinh, mà họ thật tâm muốn làm vậy vì tình yêu của họ. 

Nếu các anh là đại gia, các anh bày tỏ tình yêu bằng sự quan tâm vật chất đằng sau những yêu thương mỗi ngày, còn nếu không, các anh vẫn có thể dành cho người phụ nữ phù hợp với mình những gì tốt nhất tuỳ vào khả năng. Cái tâm các anh nghĩ cho họ mới quan trọng chứ không phải trong thẻ tín dụng các anh có bao nhiêu...

Chúc cho tất cả phụ nữ trên thế gian này đều có cho mình một hoàng tử!

Pha Le muon Huynh Hieu Minh de day dan ong Viet
Pha Lê mượn đám cưới Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby để dạy đàn ông Việt cách yêu thương phụ nữ

Những chia sẻ của Pha Lê dường như là lời nhắc nhở tới cánh mày râu luôn phải yêu thương người yêu mình dù có nhiều tiền, hay nghèo khó.

  •  Họa My
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI