Hà Hồ tiết lộ vì sao từng không làm đám cưới với Cường Đô la

06/02/2016 - 07:45

PNO - Chính vì quá cá tính, Hà Hồ mới không nhận lời cầu hôn nên bị mọi người bảo chả thèm cưới.

Mới đây, Hà Hồ bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cô viết:

"Đang ngồi chờ diễn đọc vu vơ thấy thú vị... các anh cứ bảo mệt nhưng đụng vào cá tính thì cứ lại đập đầu vào tường. Thế nên cứ hay bị hiểu lầm là bị bỏ rơi nhưng thật ra là mình quyết định đi đấy chứ và chẳng cần thèm kể ra họ đã rơi bao nhiêu giọt nước mắt vì mình... nhưng thú thật một khi cá tính đã yêu thật thì nhiệt như núi lửa í.

Thế nên cá tính chẳng nhận lời cầu hôn cho nên mới bị mọi người bảo chả ai thèm cưới! Tóm lại là chẳng biết mình cá tính hay vô tính".

Dù không nói cụ thể nhưng độc giả ai cũng hiểu, Hà Hồ nhắc về người cũ Cường Đô la. Hà Hồ tiết lộ Cường Đô la đã khóc rất nhiều vì cô. Và chính quá cá tính nên cô mới không nhận lời cầu hôn. Do đó mới bị mọi người bảo chả thèm cưới.

Ha Ho tiet lo vi sao tung khong lam dam cuoi voi Cuong Do la
Hà Hồ tiết lộ vì sao từng không làm đám cưới với Cường Đô la

Chuyện tình giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà từng được coi là một chuyện tình như cổ tích của làng giải trí. Cả hai đến với nhau giữa sóng gió của dư luận, cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách và có với nhau một nhóc tì đáng yêu. Ngay cả khi không còn duyên phận với nhau, Cường Đô la và Hà Hồ cũng chọn cách chia tay nhau trong im lặng.

Thế nhưng cũng phải thừa nhận rằng, chuyện tình giữa họ đẹp nhưng chưa trọn vẹn. Chưa trọn vẹn ở chỗ, Cường Đô la và Hà Hồ đã chung sống với nhau một thời gian dài với bao niềm vui, nỗi buồn nhưng lại chưa thể có với nhau một đám cưới. 

Hà Hồ từng thổ lộ trên báo chí vì sao cô chưa làm đám cưới: "Nói điều này hơi tâm linh nhưng tôi xem tử vi, số tôi phạm đường tình duyên nên dù lấy đi nữa cũng không bao giờ nghĩ đến việc khoác áo cô dâu. Tôi chấp nhận những thiệt thòi đó để có một hạnh phúc tròn trịa hơn.

Hơn nữa, tôi là người cực kỳ ghét đám đông. Tôi có thể hát trước hàng triệu khán giả nhưng đến một đám đông nhỏ, tôi có cảm giác bị lạc lõng vì không thuộc về nơi đó".

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI